Ê thế xong bà mẹ của bạn kia có vai trò gì ở đây???Nghe xong thì mẹ bạn Minh là anh hùng còn mẹ bạn Nam là ng dưng nc lã, ngồi đợi ngta giải quyết con mình í nhở???Nói thật là rất có mùi thêm mắm dặm muối vì tâm lý ng làm mẹ ai cũng bênh con nên chả ai lại thản nhiên để ng khác đến trường nói chuyện với con xong nói lại với mình cả.Và cũng chả có đứa trẻ nào nếu bm nói ko nghe mà ng khác nói lại nghe kiểu như "chicken soup and the soul" kiểu đó cả.
Tôi lại nghĩ là sao bả không đi đến sân golf chuyên nghiệp mà chơi cho đúng chỗ?
Hôm nay mơ mơ màng màng thế nào lại vào được bài viết này. Đọc xong thấy buồn cười quá!Dì thằng tèo thật là đáng yêu. Đúng là người miền nam nói chuyện dễ thương. Giờ này chắc cũng thành thân rồi nhỉ?
GG trans đây, mụ: Bất kể quốc tịch, điều này áp dụng cho tất cả những người nước ngoài rời khỏi Nhật Bản. Tuy nhiên, những người dưới 2 tuổi, hành khách quá cảnh (khởi hành trong vòng 24 giờ sau khi vào Nhật Bản), những người hạ cánh ở Nhật Bản khẩn cấp hoặc quay trở lại Nhật Bản do thời tiết hoặc lý do khác được miễn. Ri bạn.
quyển đầu tiên của Murakami mình đọc là Rừng Nauy, hình như còn đi học vì ko có tiền mua, bà chị thấy tội mua cho đọc, mà thấy chẳng có sex chi cả, sau lại mua vài cuốn nữa, tới Biên niên ký chim vặn dây cót thì ngừng . đọc hoài thấy cũng lẩn quẩn như vậytruyện của Nhật mình thích đọc những nhà văn phong cách cũ, đọc đương đại mệt não quá nên thôi.
tụi nó hông có ngu như bà nghĩ đâu, cái này phải nói là tụi nó ác độc với người dân thì đúng hơn, tụi nó tính toán hết rùi, xây chuồng heo gần sông thì đỡ tiền hốt cức heo mang đi đổ, mà nội kiếm cái chổ để chôn cức heo cũng là cả 1 vấn đề, xây gần sông chỉ cần bơm nước sông lên xịt cức heo cho nó trôi xuống sông vừa tiện vừa tiết kiệm được tiền nước, càng nghĩ càng tức cái đám mất dạy trâu sanh bò đẽ này
Thật lòng ko biết có ai mở mang đầu óc giúp mình hiểu là bức tranh vẽ gì đc ko ! Nhìn sơ qua chỉ thấy đám màu loang lổ, nhìn kỹ thì hình như vẽ 1 đám đầu ngựa - giữa đám đầu ngựa bị lộn vô 1 cá́́i đầu chuột.
Cái khúc sét đánh bà Thái phi k phải AL có tài gọi sấm sét gì đâu mà do AL lén khâu kim loại (dây sắt hay gì đó mình k nhớ rõ) vô cái màng che của cung bà phi rồi lúc bả chạm vô màn cùng lúc sét đánh trúng. Nói chung có lí do mà bị cắt hết rồi nên ng xem bị hoang mang nhiều. Mình cũng đang theo dõi phim, k có cuồng gì mấy nhưng giải trí thấy cũng đc. Chỗ nào dở thì chê k dở thì khen tý. Mình vẫn coi trên youtube đc tới tập 31 và vẫn đang tiếp tục mà ? Nếu k đc thì vô vtv16 thử xem ?
Đọc trong cái sơ đồ + thuyết minh mà Avalanche post bên trên đó bạn. Chứ mò vào mấy cái đồ đồ của Trung Nguyên đọc kỹ làm gì cho mất thời gian, không cẩn thận ngộ luôn thì chết :)).
Rối rắm quá, nhưng mà đọc đến chỗ "...VN hóa tại quốc tế" mà thấy dựng cả tóc gáy :)).
Tui thấy chả sao cả. Con người chớ có phải cái máy đâu mà lúc nào cũng phải chỉn chu chuẩn mực. Đôi khi cũng phải điên điên xíu. Mấy người này chắc đi làm về bị ngập nên tranh thủ chụp cho dzui đó mà. P/S: chưn ngắn thì có cái khác đẹp. Mệt quá à. Mà sao mụ là đờn ông mà suốt ngày đi chê bôi phụ nữ vại? Chê xong mụ có tự thấy mụ đẹp hơn hông?
Chắc chị ấy sắp mở lớp dạy kỹ năng.
Ai thì mình không biết chứ trường hợp mình thì thấy có lẽ may mắn nhất của mẹ mình là sinh thêm dc hai đứa út ít, tối ngày cứ " Bây giờ mẹ sướng quá con ơi". Mình cũng không thấy thiệt thòi gì hết, rất vui khi được sinh ra trong cuộc đời này.
Trường hợp này chỉ hơi lo là nhỡ hai bác mất sớm, nhưng nếu bác có tài chính và biết sắp xếp thì cũng không đến nỗi. Mong hai bác sống lâu cùng con nè.
Tui nghĩ nếu bả không muốn chơi đúng chỗ bả cũng có thể cho trái banh bay đi hướng khác mà, sao nhất định phải cho nó tắm?
Con ếch chết vì cái miệng. Tui thường nói là phải kiểm soát cái miệng kẻo chết sớm mà không ai tin. Ăn bậy nên lắm bệnh, nói bậy nên lắm kẻ thù. Cha Sơn gì đó thâm vãi, hóng chị Liên thể hiện sự trượng nghĩa của mình nè.
Hôm nay lên văn phòng coi người ta sửa văn phòng, ngồi buồn không biết làm gì mò vô đây đọc lại khoảng ngày hâm dở. Mới đó mà 4 năm rồi, con thằng Tèo đi tới đi lui, gọi bà Út, iu hết sức. Nó giống y thằng Tèo khi bé. Con thằng Tèo lớn, thằng Tèo già, chỉ có bà dì Út là vẫn không thay đổi. Cảm ơn bạn đã khen, mình nói chuyện có lúc dễ thương nhưng có lúc cũng khó thương lắm lắm ấy.
Bin, nó nói là áp dụng cho tất cả những người rời khỏi đất nước bất kể quốc tịch. Chữ này 出国者 là Xuất Quốc Giả ( người ra khỏi nước). Bin gu go từng câu í, nguyên đoạn ảnh hông hỉu đâu.
Chị đọc cuốn Kitchin (キッチン)đi, cuốn này đọc ít mệt hơn của Murakami, được làm quà tặng cho các đại biểu tham dự hội nghị G7 tại Nhật năm 1993 tái bản hơn 60 lần rồi á . Nó cũng diễn tả sự cô đơn nhưng cái cô đơn này nó rất đời, và trong cái cô đơn đó con người xích lại gần nhau, tìm thấy sự ấm áp bên nhau. Không có bế tắc như Rừng Na Uy hay biên niên ký chim vặn giây cót. Truyện Murakami thì mình thích Phía Nam biên giới Phía Tây mặt trời, diễn tả nội tâm hay quá. Nhớ hồi nhỏ đọc Đèn không hắt bóng cũng hay lắm mà giờ quên hết trơn nội dung.
Chính xác. Có tính toán hết rồi hông có ngu như heo đâu. Bọn phê duyệt thì nó đâu ở gần trại heo, người lập trại thì nhắm chỗ này để thải xuống hồ khỏi làm quy trình xả thải hoặc mang đi đổ, nước thì sẳn lợi biết bao nhiêu. Không có chống lưng dễ gì mà xây được với bọn nó. Nó chưa hoàn thiện thì lo mà phản đối chứ nó mà đưa heo vô nuôi rồi thì khỏi nha. Gần nhà tui có lò mổ heo mà mười mấy năm nay dân kiện miết còn không bứng được vì cứ lấy cớ xây dựng lỗ vốn phải đợi nó gỡ vốn đó. Trên cả sự khốn nạn.
Tranh trừu tượng mà, tùy mắt nhìn, tùy góc nhìn sẽ thấy nó khác nhau. Mình thấy tranh đẹp. Tự nhiên bức tranh đẹp vậy lằng ngoằng mấy con jun lên thật là đáng tiếc. Đang suy nghĩ chủ nhân sao lại có thể yêu cầu ký lên tranh như vậy thì còn gì là tranh thì đọc được là ông tiến xĩ đa cấp thì thôi rồi. Giá như đó là cái áo thì tốt biêt mấy, ký càng nhiều càng tốt rồi ổng mặc đi long nhong ngoài đường tiện thể quảng cáo luôn, hợp nghề nữa. Tóm lại họ giống nhau nên không đáng trách chỉ tiếc cho bức tranh đẹp thôi. Thiệt là tiếc quá mà. Chắc họa sĩ đau lòng lắm.
Mình cũng đoán là liên quan đến mấy cái màn vì có cảnh cô lạc thả kim chiếu ánh sáng với nói chuyên sấm sét với Dức THắng với cứ nói về cái màn nhưng chưa coi tới đoạn giải thích cái đó chắc bị cắt, mà cũng thấy chỗ này nó khiên cưỡng làm sao í. Cô lạc đóng tình cảm không mùi, nội tâm dở vô cùng, Phim mất hay do bà Lạc đóng dở quá, cả cái cách chài Phó Hằng nó cũng sượng qtqd, cứ sấn sổ vô, gặp tui tui đạp phát văng xa lun, chài thì phải có nghệ thực chớ. Tóm lại thấy cô Lạc k yêu thương ai hết chỉ là thỏa mãn cái tôi của bản thân, ăn miếng trả miếng vậy thôi. Anh Long đóng hay mà tội ảnh quá, quân vương đứng đầu thiên hạ mà tối ngày cứ đi giải quyết ba chiện ghen ăn tức ở của đám đàn bà, hở chút méc hoàng thượng như trò t rẻ con, như tấu hài. Nhưng được cái coi không ép tim, như hài , giải trí.
Mình coi xong 28, search 29 thì toàn ra mấy cái clip nhỏ thôi hà, sao kỳ ta.
À ma DH nổi ghê luôn, thấy áp lưng điện thoại theo mấy cái quần áo của nhân vật đang bán quá trời á.
Post như bác AMF thì mình thấy được chứ hình kẹp mình không thấy được, máy bị chặn, để tối về mở điện thoại coi. Cảm ơn bạn.
Mình nhỏ bé lắm nên mí cái thuyết vĩ cuồng đó không hợp với mình, không ngộ được đâu kysuu đừng lo hihi. Mún coi độ khìn ổng nay tới đâu rồi tho6il. Mà tui nghi chắc ổng bị hại thiệt quá, giống như trên phin đó nó làm cho điên đảo xong thâu tóm hết. Nếu thật vậy thì lòng người thật kinh khủng quá nhỉ.
Cho tui cái link đọc với. Tui thấy ông V ổng tu rất thành công, đạt tới cảnh giới luôn, ổng tu xong cái là thấy ổng thoát tục, thành người cõi gì không biết luôn nhưng chắc chắc không phải cõi trần này. Ở trên Madrak ổng xây cái Dubai gì đó hôm kỳ mấy cô hoa hậu người mẫu về chộp hình làm ghê lắm mà ở trỏng chả có gì hết. Toàn ngựa và phân ngựa thôi. Có cái khu chỗ ông tu coi bộ hơi được được thì hơm cho tham quan hơm cho chụp hình, còn lại chả có gì.
Mụ bin hơm phải đờn ôn, mủ là đờn bà cao trên mét tớm, hông ai sánh kịp nên mủ cô đơn thấy ai chưn ngắn là mủ hờn vại đó.
Sao nước trắng lăng thế mà mọi người không sợ nhỉ? Mình mà thấy toàn nước là đi dò từng bước sợ lỡ bước xuống trúng cái lổ nào là coi như quy ẩn gian hồ mãi mãi luôn mất.