Những căn hộ chung cư ngày nay thường có thêm một thiết kế quầy bar mini trong bếp. Đó có thể là một chiếc bàn, hoặc chỉ là một mặt phẳng đơn giản. Công dụng thật sự của chúng là gì? Liệu quầy bar mini trong bếp có quá dư thừa khi chúng ta đã có bàn ăn rồi hay không?


Quầy bar mini trong bếp: Tưởng dư thừa nhưng lại cực hữu dụng


Đối với nhiều người, quầy bar có thể khá dư thừa tron phòng bếp. Tuy nhiên, đặc biệt đối với phòng bếp căn hộ chung cư thì ngược lại. Bếp trong căn hộ chung cư thường không được ngăn cách với phòng khách hoàn toàn. Và tất nhiên còn kèm cả phòng ăn. Chính vì vậy, một quầy bar mini trong bếp sẽ ngăn cách các không gian này. Thay vì sử dụng những bức tường ngột ngạt, hãy chỉ dùng 1 quầy bar mini mà thôi.


webtretho


Nếu như có đông người cùng bạn nấu nướng, quầy bar hoàn toàn có thể trở thành nơi chế biến món ăn. Hoặc ngày thường, nếu không ăn cùng gia đình, hoặc chỉ ăn bữa nhỏ đơn giản, bạn có thể ngồi ở quầy bar một cách thoải mái. Ngoài ra, sau khi nấu nướng, quầy bar sẽ là nơi các “đầu bếp” của chúng ta đặt những món ăn chế biến xong và trang trí.


Quá tiện lợi phải không nào?


Thiết kế quầy bar mini trong bếp cùng ICON INTERIOR


Lưu ý điều gì khi thiết kế quầy bar mini?


Không gian quầy bar cần đủ rộng:


Vị trí thiết kế quầy bar cần đủ rộng để ngồi và di chuyển được thoải mái.


webtretho


Sử dụng nội thất phù hợp:


Ghế cho bar trong nhà thường nhẹ, gọn hơn và có sự cách điệu, đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. So với những loại thiết kế thường được thấy ở những nhà hàng và quán rượu.


webtretho


Khi mua ghế cho quầy bar, bạn nên chú ý vào độ cao, màu sắc hay chất liệu đệm ngồi… để gia đình bạn có được quầy bar hoàn hảo nhất.


Tính thẩm mỹ trong thiết kế quầy bar mini trong bếpThiết kế quầy bar cần đòi hỏi cao về thẩm mỹ và mức độ tiện nghi, vì vậy, những chiếc ghế bar với kiểu dáng độc đáo, màu sắc hài hòa với phong cách nội thất sẽ tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.


webtretho


Nguồn bài viết: Thiết kế quầy bar mini trong bếp



Bạn thấy thiết kế quầy bar mini trong bếp có tiện lợi phải không nào? Hãy cho chúng tôi ý kiến bên dưới nhé!