Em muốn kể câu chuyện của mình ra đây để nhận được lời khuyên của mọi người.


Em và Cô ấy yêu nhau được 5 tháng. Hôm qua Em đọc được hết mục message archive phát hiện Cô ấy có nói chuyện kiểu tình cảm với một số người qua chat. Trước khi nói lời yêu trong thời gian quen nhau, Cô ấy có quen mấy người bạn quốc tế. Câu chuyện trên mạng giữa họ kiểu đong đưa tán tỉnh nhau, Em nhớ Anh này nọ, không phải chỉ một mà là 2 người. Sau nay khi yêu Em, câu chuyện cũng ít dần đi nhưng 1 2 lần vẫn có tin nhắn như vậy. Em hỏi Cô ây vì sao lại thế thì nói là bạn bè, họ ở xa nên lời nói gió bay vui vậy thôi. Liệu như thế Em nên hiểu như nào?


Cô ấy cũng đã từng kể hết quá khứ của mình cho Em, đã từng yêu và đi quá giới hạn với một người. Em nghĩ rằng người con gái khi làm như vậy đã đặt hết niềm tin và mong muốn một tình yêu thực sự nhưng đến h trong Em nhiều hoài nghi quá. Trong lúc đọc tin nhắn hôm qua, Em cũng thấy cô ấy nc với một người khác (đang ở Mỹ) 1-2 lần trong đó có những câu như: Anh về với Em đi, Em vẫn chờ Anh mà, người kia trả lời Anh chỉ làm đau khổ cho Em thôi Anh có lỗi với Em (thời gian này Cô ấy vừa nói yêu Em). Em hỏi thì cô ấy bảo quen trong thời gian hoc khoảng 3 tháng (cách đây chừng 2 năm và ko phải người con trai kia). Cô ấy nói rằng có quý nhau và nói như vậy chỉ là đùa thôi, nhưng Em cảm nhận thấy có điều j ko ổn khi nhìn vào mắt cô ấy nhưng đến đó Em ko muốn hỏi thêm nữa. Cô ấy nói rằng nói như vậy ko sao quan trọng là hành động.


Em ko biết lúc này mình nên suy nghĩ như thế nào. Mọi người có thể cho Em lời khuyên được ko? Như vậy có phải tính cách của Cô ấy thích đùa qua lời nói hay là một người con gái ko tốt?