Em muốn hỏi các anh/chị là có bạn trai nào khi quen bạn gái 3,4 năm hoặc lâu hơn, vẫn đi chơi với bạn gái nhiều,tặng quà như những cặp đôi yêu nhau,vẫn post nhiểu hình công khai lên facebook,chứng tỏ mình rất là hạnh phúc,mình đang yêu,vẫn dẫn bạn gái về nhà gặp cha mẹ mà thật ra họ không yêu thật lòng hay ko?nhất là các bạn trai dưới 30 tuổi. Mặc dù có thể trong lòng họ ko có những rung cảm thật sự,yêu cho có,cho vui,theo phong trào như bạn bè xung quanh họ.


Thật ra họ là những người có nhu cầu cao,họ quen bạn gái là phải có quan hệ tình dục,mặc dù họ không yêu nhiều,và đó đã trở thành 1 thói quen với họ.Em nghe chị em nói rằng: có nhiều người(nhất là độ tuổi học sinh,sinh viên chưa chín chắn)thật ra họ quan tâm chiều chuộng để nhận lại cái họ muốn mà thôi,họ quan hệ và quen lâu vì họ còn muốn nữa,thỏa mãn qua ngày,rau sạch ngu gì ko ăn chứ ko hẳn là yêu.Khi nào gặp đối tượng khác thích hợp hơn họ sẽ bỏ người yêu hiện tại để chạy theo bạn gái mới,bắt đầu những cuộc chinh phục mới.Nên thời gian họ quen lâu ko nói lên được điều gì.


Và khi cưới thì lại tìm những cô còn trinh?chứ ko cưới những cô họ đã quan hệ?hoặc là tiêu chí chọn bạn gái để yêu chơi và vợ hoàn toàn khác?