Trước dòng trạng thái vu vơ bị cho rằng hả hê trước sự việc Văn Mai Hương lộ clip nóng, Quế Vân phản ứng gay gắt trên trang cá nhân.



webtretho


Những ngày vừa qua, việc Văn Mai Hương bị lộ clip riêng tư trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, phần đông khán giả lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ, gay gắt đả kích tên hacker xấu xa dùng hình ảnh người khác để trục lợi.



webtretho


Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm tại nhà riêng gây xôn xao những ngày qua.


Giữa thời điểm nóng, “mỹ nhân cà khịa” Quế Vân lại bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gây tranh cãi: "Không cẩn thận thì chết, chứ khóc lóc gì tầm này. Lắm chuyện". Dù không đề cập cụ thể đến ai, song nhiều người cho rằng Quế Vân đang cố tình mỉa mai Văn Mai Hương chuyện không may bị hacker phát tán clip. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc với Quế Vân.



webtretho


Dòng trạng thái của Quế Vân khiến cư dân mạng hiểu lầm đang mỉa mai Văn Mai Hương.


Trước sự tấn công dồn dập từ cộng đồng mạng, mới đây, Quế Vân phản ứng gay gắt trên trang cá nhân. Tình cũ Trường Giang cho rằng, dòng trạng thái của cô không hề liên quan đến Văn Mai Hương. Không chỉ vậy, Quế Vân còn dùng những từ ngữ cực gắt dành cho những người chỉ trích mình.



Quế Vân viết: "Các em có biết chơi Facebook không? Để chị dạy cho..? Nhà của chị. Chị nói chuyện gì của chị không liên quan đến ai trong xã hội này.. Các em đừng vơ vào vào áp đặt vào người khác. Xong tự chửi bới người khác là vận vào thân các em đấy…



Sáng ngày ra mình có chuyện bực mình lên viết status giải tỏa, lũ ngu xuẩn chắc tưởng chửi thần tượng hay ngôi sao gì của chúng nó. Rồi nó nhảy vào facebook nó chửi mình".



webtretho


Sau đó, chân dài đã lên tiếng đáp trả.


Trước phản ứng gay gắt của Quế Vân, nhiều người đã khuyên cô nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói giữa thời điểm nhạy cảm để tránh hiểu lầm không đáng có.



Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.