Mỹ Tâm dù có muốn khẳng định và chối cãi cỡ nào thì người đàn ông này vẫn cứ khiến fan muốn tin vào một sự thật là cả 2 có 1 điều gì đó, mà chưa tiện nói ra với fan hâm mộ. Và người hâm mộ lại càng muốn tin rằng chú rể sẽ cùng sóng bước với Mỹ Tâm vào năm 2019 đúng như lời nói của cô trong buổi họp fan nhiều năm trước sẽ là người đàn ông này.



Chuyện Mỹ Tâm tài năng, là một giọng ca xuất sắc trong làng Diva nhạc Việt là điều không khỏi bàn cãi, nhưng việc khi đến tuổi băm rồi mà vẫn chưa yên ổn gia đình, chưa lập gia đình cũng phần nào khiến khán giả sốt ruột thay cho cô. Dù có tự hào đến cỡ nào vì trong suốt ngần ấy năm làm nghề, Họa Mi Tóc Nâu ít khi, thậm chí nếu không muốn nói là không bao giờ vướng vào mấy kiểu scandal ùm xùm về chuyện tình cảm cả. Duy nhất, chỉ có việc cô luôn được tháp tùng, hỗ trợ hết sức trên con đường làm âm nhạc chân chính từ người đàn ông âm thầm và lặng lẽ nhưng lại có 1 tiếng nói nhất định: Tuấn Billy.



webtretho


Còn nhớ từng những lần đầu tiên khi hình ảnh hé mở từ một người bạn của Mỹ Tâm, về bóng dáng của chàng trai chỉ lăng lặng đứng sau hậu trường, hay những lần đi dự sự kiện của Mỹ Tâm. Đúng là chẳng có gì qua khỏi mắt của các fan hâm mộ, đặc biệt là với Mỹ Tâm, chỉ từ 1 bức ảnh với góc nghiêng thần thánh cũng đủ để biết đó là ai. Không phải ai khác mà đó chính là Tuấn Billy.



webtretho


Đoạn chia sẻ mở đầu cho mọi chuyện, vào niềm tin một cái kết hạnh phúc cho 1 cô gái tài năng như Mỹ Tâm.



Được biết Tuấn Billy (gọi với cái tên thân mật hơn là Tuấn Bi, tên thật: Phạm Minh Tuấn) vừa là cánh tay phải, vừa là cánh tay trái hỗ trợ Mỹ Tâm hết mình trong mọi chuyện. Suốt từng ấy năm qua, Tuấn Billy luôn đảm nhiệm kỹ sư trưởng và cũng là giám đốc kỹ thuật của phòng thu, hỗ trợ Mỹ Tâm thực hiện nhiều sản phẩm. Tuy rằng Tuấn Bi không phải là người đàn ông duy nhất từng hỗ trợ, hợp tác với Họa Mi Tóc Nâu trong công việc mà dính nghi vấn tình cảm trong sáng với cô, trước đó có Thái Huân, nhưng có lẽ anh đặc biệt hơn so với những người đi trước.



Một người đàn ông sinh năm 1981, với 10 năm như hình với bóng. Những cử chỉ trìu mến, ga lăng, chăm sóc từng li từng tí của Tuấn Bi dành cho Mỹ Tâm càng làm tăng thêm phần nghi ngờ anh là người tình tin đồn giấu mặt của cô bấy lâu nay.


webtretho


Trên Facebook thậm chí còn có trang fanpage mang tên Tuấn Billy – Mỹ Tâm. Đây là nơi để các fan của Mỹ Tâm nói riêng và fan của Tuấn Bi – Mỹ Tâm chia sẻ, gán ghép những hình ảnh ngộ nghĩnh của hai người. Thông tin của Tuấn Bi được đưa ra một cách rõ ràng kèm “lý lịch trích chéo” của anh. Theo những thông tin đó, gia thế Tuấn Bi cũng “không phải dạng vừa”. Anh tốt nghiệp đại học ở Na Uy, con trai một hãng thu âm nổi tiếng ở Việt Nam.



Vậy với những hình ảnh và cử chỉ tình cảm dưới đây, liệu Mỹ Tâm còn có chối cãi được nữa như những gì đã từng trả lời trước báo chí? “Vì vậy đừng hỏi vì sao Mỹ Tâm lại yêu một "trợ lý âm thanh" mà nên hỏi tại sao một một kỹ sư trưởng tốt nghiệp ĐH nước ngoài, một người thừa kế nhãn hiệu thu âm nổi tiếng của Việt Nam lại có thể chấp nhận đi theo làm "việc vặt" cho Mỹ Tâm!!! Chắc chúng ta đều tự có câu trả lời" - giọng ca Người hãy quên em đi cho hay.


webtretho


Dù chụp từ một góc rất xa, nhưng ai cũng đủ thấy độ tình tứ của Tuấn Billy dành cho Mỹ Tâm khi tham gia sự kiện.



webtretho


Dù không hay xuất hiện trên mọi bức hình có mặt Mỹ Tâm, nhưng cánh tay xuất hiện ở góc trái kia lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trong mọi việc chẳng phải của Tuấn Billy thì còn lại của ai nữa.



webtretho


Trong mọi cuộc tụ họp, chỗ ngồi mà người ta thấy Tuấn Billy xuất hiện nhiều nhất chĩnh xác là bên cạnh Mỹ Tâm.



webtretho



webtretho


Dù từng đó bằng chứng thì cũng chỉ là những thông tin “trôi nổi” xuất hiện trên mạng xã hội của các fan yêu quý Mỹ Tâm và Tuấn Bi dành cho họ. Người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng liệu có tình cảm đó thật hay không.



webtretho


Tuấn Billy cũng có nhiều mối quan hệ rộng trong giới nghệ thuật nên có thể hỗ trợ Mỹ Tâm hết mìnhd đến như vậy.



webtretho


Không ít lần fan của Mỹ Tâm để ý thấy cả 2 cùng dùng đồ đôi ngầm thế này.



webtretho


Nhiều người cũng không ngại gán ghép, và cho rằng Mỹ Tâm và Tuấn Billy rất có tướng phu thê thế này cơ mà.



webtretho


Nhiều người còn soi được những hint thần thánh như thế này của Mỹ Tâm cơ mà.



webtretho


Dù là gió rét hay nắng to thế nào thì Tuấn Bi vẫn luôn sát rạt bên cạnh Mỹ Tâm.



webtretho


Những hình ảnh lui về sau cánh gà, cầm hộ "bạn gái" thân thương chiếc áo khoác không còn là hình ãnh quá xa lạ mà người hâm mộ thấy được.



webtretho




Trong lần lên tiếng trước truyền thông, Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ quan điểm trước tin đồn yêu đương. Nữ ca sĩ 36 tuổi mở lời: "Cuộc đời tôi, nếu có chuyện gì cần lên tiếng thì tự tôi sẽ là người nói chứ không cần ai lên tiếng giúp. Thậm chí ngay cả ba mẹ và anh chị trong gia đình tôi cũng phải tôn trọng điều đó.



Chuyện của tôi chỉ tôi là người hiểu rõ nhất. Không ai có thể biết ngoài tôi. Chuyện mọi người muốn xôn xao tôi không cản được, chỉ là đừng nói ra nói vô ở trang fanpage của tôi, tôi nhức đầu lắm!".



webtretho




Một số thông tin thêm về Tuấn Billy:



Từ năm 1992, khi 10-11 tuổi, Tuấn Billy đã làm quen với công nghệ thu âm, sự tinh tế chính xác của mỗi âm thanh, sự tận tụy, say mê với từng nốt nhạc, cũng như môi trường làm việc với các nghệ sỹ nổi tiếng thông qua cha mình.



Năm 1995/96 - 2001: Anh du học tại Nauy và sống cùng với gia đình họ hàng tại đây. Xa nhà sớm và trưởng thành trong một môi trường văn hóa, ngôn ngữ khác biệt đã là những trải nghiệm góp phần định hình tính cách của anh sau này.



Năm 2001 (năm 20 tuổi): Tuấn Billy về nước và hỗ trợ em trai Phạm Viết Thanh thành lập ban nhạc rock Unlimited, Anh giữ vị trí Keyboard và Back Vocal trong ban nhạc khi mới thành lập.



Có thể Tuấn Billy và Mỹ Tâm đã biết qua nhau trong thời gian này khi Mỹ Tâm thu album thứ 2 Vol 2. Đâu chỉ riêng em năm 2002 - album đầu tiên của Mỹ Tâm tại Viết Tân Studio.



2001-2004: Tuấn Billy trở lại Nauy để tiếp tục hoàn thành việc hoc tập.



2004 (năm 23 tuổi): Anh trở về Việt Nam, chính thức làm việc ở vị trí kỹ sư thu âm/hòa âm tại Viết Tân Studio dưới sự dẫn dắt của cha anh - Phạm Viết Tân. Đây cũng là giai đoạn vàng của Viết Tân Studio khi liên tục đoạn Giải Phòng thu xuất sắc/ có các bài hát được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh.



2004-2005 (năm 23-24 tuổi): Cùng thời gian này anh quen và trở nên thân thiết với Mỹ Tâm, khi cô thu âm album Vol 4: Hoàng hôn thức giấc, và một phần album Tình yêu còn đâu tại Viết Tân Studio. Đây cũng là một trong những album đầu tiên mà Tuấn Billy và em trai Viết Thanh giữ vai trò độc lập hơn khỏi Viết Tân, và được credit độc lập trên bìa đĩa. Tuấn Billy cùng ekip Viết Tân Studio cũng thu âm và sản xuất DVD Tour Sức mạnh những ước mơ của Mỹ Tâm năm 2005.



2008: Tuấn Billy phụ trách thu âm trực tiếp cho liveshow Sóng Đa Tần của Mỹ Tâm, với DVD phát hành năm 2009


2009: Đánh dấu sự trở lại hợp tác khăng khít giữa Tuấn Billy và Mỹ Tâm với các album anh đóng vai trò thu âm/mixing và mastering như Melodies of Time (2010), 10 Years Anniversary (2011), Live Concert Cho một tình yêu (2011), các đĩa đơn năm 2012, Vol 8: Tâm (2013), Live Concert Heart Beat & DVD (2014-2015)



webtretho




Các bài viết cùng chủ đề:


Lý Nhã Kỳ cảm ơn Ngô Thanh Vân và Mỹ Tâm đã nhường giải Người phụ nữ của năm


Mỹ Tâm và fan: Chuyện dài kì đặc biệt của showbiz Việt


Mỹ Tâm song ca "Tôi Là Tôi" cùng cụ bà siêu đáng yêu



Xem thêm clip liên quan: Hâm mộ Mỹ Tâm toàn là nhân vật nổi tiếng thế này



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/12/zadD7T1duE-480x300.jpg