Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được sắc vóc mà nhiều chị em tuổi ngoài 30 mơ ước. Chính bởi điều này mà người đẹp nhiều lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc.

hình ảnh

Elly Trần là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều thời gian gần đây, theo đó, bên cạnh câu chuyện đời tư thì sắc vóc tuổi 35 của bà mẹ 2 con cũng khiến dân tình quan tâm, bàn luận. Khen có, chê cũng không thiếu, nhiều người cho rằng Elly Trần thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt hơi sưng và đơ cứng, họ cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ để ngoại hình trẻ trung hơn.

Thế nhưng mới đây, Elly Trần có chia sẻ một bài đăng khen ngợi vẻ đẹp “cân cả app” của cô trước ống kính báo chí và trả lời một số thắc mắc của khán giả về chuyện can thiệp "dao kéo". Đầu tiên là về lý do thường xuyên dùng app chỉnh ảnh, cô cho biết rằng: "Tại em cảm giác cam thường có thù với em nên em ủng hộ app. Mà có vẻ mấy anh app ảnh thù em hơn". Còn về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Elly Trần dõng dạc khẳng định: "Bạn chứng minh được mình phẫu thuật, mình nuôi bạn hết đời”, và để góp phần tăng độ uy tín, cô còn đăng tải ảnh hồi nhỏ của bản thân khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Elly Trần tung ảnh hồi nhỏ, khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ - Hình 1

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, Elly Trần không ngại lên tiếng giải thích về sự thay đổi nhan sắc hiện tại. Như mọi người có thể thấy, các đường nét của hot girl 8x lúc nhỏ vẫn “y sì đúc” với bây giờ.

hình ảnh

Trước đó bà mẹ hai con cũng từng đăng ảnh lúc nhỏ của mình để so sánh với cô con gái Mộc Trà. Đôi mắt to tròn, đen láy, cặp má bánh bao cùng những biểu cảm đáng yêu của hai mẹ con không khác gì hai chị em sinh đôi.

hình ảnh

hình ảnh

Bên cạnh đó để nói về việc nhan sắc càng ngày càng đổi khác Elly Trần lần nữa khẳng định lý do đến từ việc "tâm sinh tướng". Cụ thể chia sẻ của cô đáp lại câu hỏi của netizen xoay quanh chuyện thẩm mỹ rằng  "Dành cho thiểu số má nói phẫu thuật thẩm mỹ xưa khác giờ khác nè. Sau 30 tuổi nhân dạng của mỗi người sẽ ứng với cách họ đã sống. Gọi là tâm sinh tướng đó. Tôi năm nay đã 36 tuổi. Hiểu tại sao tôi trẻ lâu và mặt luôn hiền khô như vậy chưa? Phẫu thuật thẩm mỹ có làm được điều đó không? Dìm tiếp đi, đừng dừng lại". 

hình ảnh

Nói về chuyện dân tình đồn đoàn chuyện Elly Trần thẩm mỹ nhan sắc và khẳng định chắc nịch điều này nhưng chính chủ vẫn nhiều lần phủ nhận và khẳng định nhan sắc đẹp tự nhiên là bởi hàng loạt các khoảnh khắc khác nhau 1 trời 1 vực của cô ngày trước và bây giờ, nói không "thẩm mỹ tu sửa" cũng khó mà ai tin được. 

hình ảnh

Ngày còn là hotgirl Elly Trần vướng nghi án sửa cằm, dựng mũi, khi làm mẹ 2 con rồi thì vẫn ồn ào chuyện bơm môi, tiêm mặt. Lúc nào cũng phủ nhận chuyện thẩm mỹ chỉnh nhan nhưng không khó để nhận ra gương mặt của Elly Trần khác hẳn so với thời cô còn là hotgirl mới nổi. Chưa nói đến thời điểm hiện tại khi đã là mẹ 2 con, chỉ so sánh thời Elly Trần mới là cô nàng 18, đôi mươi nhưng từng đường nét trên khuôn mặt cô đã thay đổi khá nhiều rồi. 

hình ảnh

Thời Elly Trần mới nổi, cô có nhan sắc không mấy nổi trội, nước da ngăm đen, sống mũi thấp,cằm ngắn và tròn. Khuôn mặt cùng phần cằm ngắn tạo cảm giác mặt và đầu to hơn so với tỷ lệ cơ thể. 

Đối chiếu một vài hình ảnh trước và sau này để thấy sự thay đổi nhan sắc đến ngỡ ngàng của Elly: 

Cằm ngày càng dài và nhọn:

hình ảnh

hình ảnh

So sánh hai hình ảnh sẽ thấy, ở ảnh phải Elly có gương mặt trái xoan cân đối, phần cằm dài trong khi ảnh trái cô sở hữu dáng cằm ngắn, mặt vuông to. 

Mí mắt rõ nét hơn:

hình ảnh

Phấn mí mắt của cô của rõ nét hơn, lộ 2 mí riêng biệt chứ không nhạt như trước kia. 

Môi dày căng mọng: 

hình ảnh

Cũng là ảnh khoe mặt mộc nhưng hai bức ảnh là hai dáng môi khác nhau, ảnh trái môi chúm chím nhỏ xinh, ảnh phải môi lại tều, căng mọng, mà cả 2 đều là mặt mộc chứ chẳng son phấn nào đâu. 

hình ảnh

Ngay cả khi trang điểm nhẹ nhàng cô cũng khiến công chúng ấn tượng với bờ môi dày, mọng rõ car rãnh môi dưới. Xu hướng bơm môi chia rãnh này chính là mốt tiêm môi đang được phái đẹp các nước phương Tây rất chuộng. 

Một vài lần xuất hiện với gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên: 

 Phong độ vóc dáng ổn định hiện tại của mẹ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch (Ảnh: FB Elly Trần)

hình ảnh

hình ảnh

Elly Trần nhiều lần xuất hiện với diện mạo đơ cứng như tượng sáp, chẳng biết do make up hay do app chỉnh sửa mà thành ra "giả trân" như thế này. 

hình ảnh

Diện mạo của cô nhìn qua nhiều khi chẳng khác gì búp bê

Còn nhớ cách đây không lâu, khi xuất hiện với hình khác khác lạ cùng mái tóc mới màu vàng gold được cắt ngắn, làm xoăn giống phong cách của minh tinh Marilyn Monroe. Tuy nhiên, kiểu tóc và cách trang điểm này khiến dân tình đánh giá trông cô "dừ" và lạ lẫm cũng như cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ.

hình ảnh

Elly Trần đáp trả tin đồn thẩm mỹ khiến mặt sưng, cứng đơ khó nhận ra Ảnh 3

Elly Trần với loạt ảnh khác lạ cùng mái tóc vàng gold, khuôn mặt hơi sưng, trắng bệch.

hình ảnh

hình ảnh

Cứ cách thời gian Elly Trần lại xuất hiện với diện mạo khác lạ nên không tránh khỏi việc bị netizen hỏi dồn về chuyện tu sửa dung mạo. Và cũng như mọi lần, Elly Trần phải lên tiếng thanh minh với cộng đồng mạng. Ngoài ra, mỹ nhân 8x còn cho hay, nhìn cô khác bình thường  là do trắng quá lên hình mập ảo hoặc má hồng hào căng bóng nên hay bị phán tiêm filler. 

Mẹ 2 con Elly Trần tuổi 35 da trẻ đẹp như em bé, bí quyết nhờ thứ chẳng tốn đồng nào - 3

Những khoảnh khắc không son phấn hiếm hoi của Elly Trần được cô đăng tải. Cũng thông qua hình ảnh này, số đông khán giả cho rằng, trái ngược với vẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống như một số người đẹp trong Vbiz khi thiếu lớp make-up, Elly Trần vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi làn da không tì vết cùng vẻ rạng rỡ đáng ghen tỵ

Chẳng biết thực hư việc Elly Trần có thẩm mỹ chỗ này chỗ khác hay không nhưng công tâm mà thừa nhận rằng, dù đã bước sáng độ tuổi U40 và đã trải qua 2 lần sinh nở, Elly Trần vẫn xuất sắc duy trì phong độ lung linh từ dáng đến da khiến nhiều chị em cùng tuổi ao ước, hỏi xin bí quyết. Mỹ nhân 8x cũng từng chia sẻ về cách chăm sóc sắc đẹp của mình rằng, để có thể giữ được làn da khỏe và mịn màng, cô chỉ trang điểm khi cần thiết. Còn lại, ngày thường thì Elly sẽ để cho da "thở". Ngoài ra, bà mẹ hai con còn bật mí cho chị em mê làm đẹp đó chính là phải tẩy trang thật sạch và đồng thời cũng phải chọn loại tẩy trang phù hợp với da mặt của mình.

elly tran gay ngo ngang voi ngoai hinh khac la netizen ngay cang o de - anh 2

Tuổi thực đã bước qua 35 nhưng fan nhận xét trông Elly Trần như mới đôi mươi, đặc biệt là sau khi giảm cân thành công và có những bí quyết chăm da và dáng rất kĩ lưỡng.

Ảnh: Facebook nhân vật