Ocean Bank chào đón quý khách hàng và các bé tại gian hàng số 02 - Ngày hội “Vòng tay yêu thương” với nhiều đồ chơi dễ thương cho các bé và hàng ngàn quà tặng tiền mặt hấp dẫn cho khách hàng đăng ký sản phẩm tiết kiệm gửi góp cho bé yêu “Yêu thương cho con” và các sản phẩm khác.



OceanBank gửi lời chào trân trọng tới các cha mẹ Webtretho – những bậc phụ huynh luôn dành tất cả tình yêu thương cho con và mong ước cho con mình một tương lai tươi sáng!


Mong muốn một tương lai tốt đẹp cho con là vô cùng chính đáng và để đạt được điều này, cho con một chỗ dựa an toàn về tài chính để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống và giúp con một bước đệm tài chính vững vàng khi con đến tuổi trưởng thành là một điều không thể thiếu.


Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng thực hiện được điều đó. Không ít khi chúng ta giật mình nhìn lại mức chi tiêu của mình và nghĩ rằng giá như mỗi tháng qua mình đã bớt đi những khoản không thật cần thiết, giờ đã có một khoản không nhỏ để dành cho tương lai của gia đình, của các con. Nhiều cha mẹ khác quyết tâm tiết kiệm cho con bằng cách mua một gói bảo hiểm nhân thọ nhưng sau một thời gian tham gia với kỳ hạn dài, tỷ lệ lạm phát cao mà lãi suất lại thấp, tính toán kỹ thấy đến khi nhận về đồng tiền mất giá chẳng còn là bao nên lại thỏa thuận rút tiền về. Một giải pháp cũng được không ít bà mẹ áp dụng vừa để tích lũy, vừa nhân tiện giáo dục cho con về bài học tài chính đầu đời, đó là “nuôi heo đất”. Tuy nhiên với cách này, khi khoản tiền được kha khá mà lại cất trong tủ thì bạn đang bỏ phí tiền lãi suất được hưởng so với việc gửi ngân hàng.


Hiểu được nhu cầu chính đáng về quản lý tài chính của các bậc cha mẹ, OceanBank sẵn sàng lắng nghe những quan tâm, chia sẻ của quý khách hàng tại gian hàng số 02 và tư vấn, giải đáp cho quý khách hàng về chương trình tiết kiệm gửi góp Yêu thương cho con.


Tham gia gửi góp “Yêu thương cho con” mỗi tháng với số tiền chỉ từ 100.000VND, kỳ hạn gửi từ 1 năm đến 5 năm, bạn sẽ có một số tài khoản tiết kiệm mang tên con yêu của mình được tính mức lãi suất cao theo kỳ hạn dài, với mức lãi suất cao vượt trội so với lãi suất kỳ hạn thông thường và vượt xa các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hàng đầu. Bạn không chỉ giúp bé hiểu được tình yêu thương của cha mẹ dành cho con mà còn dạy con về bài học quản lý tài chính ngay từ khi con còn nhỏ.


Ocean Bank có 3 sản phẩm tiền gửi Yêu thương cho con, Bé là triệu phú, Bé là tỷ phú với các mức khác nhau, hãy lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp ngay hôm nay để xây đắp một tương lai vững chắc cho con yêu của bạn ngày mai. Chúng tôi minh họa số tiền con bạn có được sau các kỳ hạn gửi góp như sau:


Cũng tại gian hàng số 02, quý khách hàng có thể tìm hiểu về hàng loạt sản phẩm vượt trội khác của OceanBank: mở tài khoản thấu chi Lady Money giúp chị em cuối tháng tiền …vẫn đầy ví và được miễn phí rút tiền; mở thẻ Tỷ phú ATM miễn phí rút tiền lên tới 1 tỷ đồng trên tất cả các cây ATM; mở thẻ Visa phát hành siêu nhanh, v.v…Nếu quý khách hàng muốn sở hữu và trải nghiệm luôn và ngay những sản phẩm vô cùng tiện ích này, các chuyên viên khách hàng tươi tắn niềm nở của OceanBank sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để quý khách có thể sử dụng dịch vụ chỉ sau 5-10 phút.


Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp tại gian hàng 02 – OceanBank!