1.Vật liệu làm giường tầng


1.1.Giường tầng bằng sắt


Đây là loại giường tầng phổ biến từ rất lâu được dùng trong ký túc xá, bệnh việc hay trường học bổ túc là chủ yếu. Trong vài năm trở lại đây đang dần bị lãng quên vì kiểu dáng đơn giản, không có điểm nhấn và dễ bị rỉ sét



1.2.Giường tầng bằng gỗ công nghiệp (MDF)


Loại giường tầng này đang là hot trend. Đơn giản vì giường tầng bằng MDF lên form rất chuẩn và tạo được nhiều kiểu dáng đẹp. Không chỉ vậy chất liệu MDF chống mối mọt cong vênh, có cả loại chống ẩm. Lại cho giá thành hợp lý nên được dùng trong nội thất rất nhiều.


webtretho


1.3.Giường tầng bằng gỗ ghép


Với một số gia đình vẫn còn hoài nghi thì thường yêu cầu chọn chất liệu gỗ ghép. Đây cũng là loại gỗ tự nhiên nhưng được ghép từ các mảnh gỗ nhỏ thành tấm ván liền. Thân thiện với môi trường và giá cũng tương đối hợp lý.


webtretho


1.4.Giường tầng bằng gỗ tự nhiên


Là gu của các gia đình “giàu có”. Chất liệu gỗ tự nhiên, mất từ vài chục đến vài trăm triệu cũng có nên không phải ai cũng đủ sức chịu chi. Về lên form sản phẩm thì hơi kén mẫu nhưng lại rất bền và độ chắc chắn cao.


webtretho


Tuy nhiên nếu bạn tinh ý một chút thì sẽ có được một chiếc giường tầng trẻ em vừa chắc chắn, an toàn mà phù hợp túi tiền. Và phần lớn lựa chọn hiện nay là giường tầng trẻ em bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Vì với chất liệu này thì chiếc giường tầng của bé sẽ không bao giờ bị lỗi mốt mà gần gũi với thiên nhiên. Vừa đẹp lại an toàn cho bé!


Giường ngủ : https://golathanh.vn/giuong-ngu/


2.Điểm cần chú trọng của chọn giường tầng


2.1. Xét về kết cấu giường


Giường tầng có cầu thang leo: Mẫu này phù hợp cho những phòng có không gian hẹp,  dài dưới 2.5m. Vì có cầu thang dựng đứng nên chỉ phù hợp với các bé lớn từ 6 tuổi hoặc có khả năng leo trèo tốt


webtretho


Giường tầng có cầu thang hộc: Mẫu giường này có thể dùng cho các bé từ nhỏ đến lớn. Cầu thang hộc có các bậc vững chắc như bậc thang nên an toàn cho bé. Đặc biệt mỗi bậc hộc là một ngăn đựng đồ khá tiện lợi


webtretho


Giường tầng có cầu trượt : Với các phòng có không gian rộng hơn thì có thể đặt vào chiếc giường tầng cầu trượt. Đây vừa là không gian ngủ vừa là không gian chơi cực kỳ yêu thích của các bé. Rất phù hợp với những căn hộ hoặc nhà ở thành thị. Nơi mà sân vườn đối với bé là một điều xa vời!


webtretho


Giường tầng có tủ đựng đồ: Đây cũng là một trong những mẫu giường tầng trẻ em giúp tận dụng không gian tối đa. Với mẫu giường này có nhiều cách phối khác nhau. Có thể dùng cho 1 bé với tầng trên để ngủ, tầng dưới là hệ tủ quần áo. Hoặc nếu có 2 bé thì mỗi bé một tầng. Riêng tầng dưới giường xoay chiều vuông góc.


webtretho


Giường tầng có tủ và bàn học: Mẫu này phù hợp cho gia đình có một bé. Đây là xu hướng được chuộng nhất hiện nay. Vì vừa tiết kiệm không gian. Lại có đầy đủ tiện nghi trong cùng một sản phẩm. Vậy thì tuyệt vời quá rồi đúng không bạn!


webtretho


Tham khảo thêm sản phẩm nội thất giá rẻ tại nội thất La Thành: https://golathanh.vn/


2.2.Xét về giới tính của bé


Hai bé gái cùng ngủ chung: Với các bé gái thường thích những mẫu giường tầng trẻ em nhiều màu sắc hoặc có hoa văn đẹp, lãng mạng…. Chính vì vậy bạn có thể tư vấn cho các bé những mẫu giường tầng trẻ em hình lâu đài, giường tầng ngôi nhà,… kết hợp với các màu sắc tươi tắn như hồng pastel, tím violet, trắng, vàng,…


webtretho



Hai bé trai cùng ngủ chung: Với các chàng trai thì lại khác, các cậu lại thích những mẫu giường cá tính như giường tầng ô tô, giường tầng cứu hỏa, giường tầng tàu thủy,… Về màu sắc thì chọn các tông màu mạnh như đỏ, xanh dương, cam,…


webtretho


Bé trai và bé gái cùng ngủ chung: Đây là ca khó mà cũng rất phổ biến. Trong trường hợp này Nội Thất La Thành tư vấn các bố mẹ có thể chọn những mẫu giường 2 tầng đa năng trung tính hoặc mẫu giường tầng ngôi nhà. Sau đó mỗi tầng sẽ được sơn màu mà bé thích để mỗi bé vẫn có được một không gian riêng phù hợp với mình. Về màu sắc thì có thể chọn màu trắng hoặc phối giữa vàng chanh và hồng pastel, hồng và xanh da trời, ….


webtretho



Giường tầng có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau và với mỗi không gian, mỗi đối tượng sử dụng sẽ phù hợp với mẫu giường tầng khác nhau. Ngày nay, loại giường này với nhiều chức năng, kiểu dáng và họa tiết khác nhau đã góp phần không nhỏ làm cho cuộc sống của con người trở nên tiện ích và thoải mái hơn. Thường thì giường tầng được sử dụng nhiều cho những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ và trung bình hoặc được sử dụng nhiều để giải quyết bài toán cho gia đình nhiều người.


Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.


• Điện thoại: 024-6655-3777


• Di động: 0942-246-655 (Zalo)


• Email: golathanh@gmail.com


• FB: https://www.facebook.com/golathanh/