Bia Bỉ có những dòng bia nào nổi tiếng đã nhập về nước ta thì mình xin được trả lời theo lượng kiến thức còn hạn hẹp của mình đó là các dòng bia tu viện, bia thầy tu, bia sứ, v.v. Trong mỗi dòng bia này có rất nhiều loại bia thuộc top đầu thơm ngon của thế giới mà bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian và công sức để kiếm tìm chúng nữa bởi các đại lý nhập khẩu trên các quầy kệ trưng bày của mình đều không thiếu sự hiện diện của chúng đâu bạn.


webtretho



Mình sẽ điểm qua các loại bia Bỉ điển hình thuộc các dòng bia này cho bạn như sau, với dòng bia sứ có bia St. Sebastiaan Grand Cru, St. Sebastiaan Dark, Bokrijks,v.v. Các dòng bia thầy thu có bia Chimay, Rochefort, v.v. và các dòng bia tụ viện có bia Leffe, Hoegaarden, v.v. Sẽ còn vô số chủng loại bia khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trên các website của các đại lý bia Bỉ cùng những bình luận hay phản hồi từ phía khách hàng để lựa chọn ra chủng bia thơm ngon phù hợp nhất với bạn nhé.


webtretho



Trong số các dòng bia Bỉ kể trên thì bia sứ là loại bia mình đặt nhiều sự quan tâm nhất bởi hương vị cũng như kahr năng tự bảo quản của chúng do được lên men tiếp trong chai sau khi đóng. Không phải tất cả các loại bia sứ Bỉ đều có điểm vượt trội này mà là các chủng loại của hai dòng họ ủ bia lừng danh đất Bỉ là Huyghe và Sterkens thôi nhé bạn. Hy vọng đem đến những hiểu biết thú vị cho bạn và chúc bạn một ngày vui vẻ!


*********


P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP hân hanh mang tới bạn bài viết này!


Website: DOUONGCAOCAP.VN


Hotline: 0986.273.838 (Mr. Phong)


Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh