Những ngày hè nóng bức, không khí ẩm thấp cùng bụi bẩn như hiện nay, làm cho làn da và khuôn mặt của bạn trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống hơn hẳn. Một gương mặt nhiều khuyết điểm sẽ cần đến kem nền, nhưng một gương mặt quá nhợt nhạt, ngoài son thì phấn má hồng chính là một trong những cứu tinh giúp bạn che đi sự mệt mỏi trên gương mặt đấy.


Nếu bạn đang đi tìm một hộp phấn má hồng chất lượng tốt, mức giá bình dân thì mình sẽ gợi ý đến bạn một loại phấn má hồng Hàn Quốc khá nổi tiếng đến từ VACOSI nha. Từ công dụng, thành phần đều là những điểm sáng giúp sản phẩm này chiếm trọn trái tim của các cô nàng đam mê makeup.



webtretho



CÔNG DỤNG:


Lấy cảm hứng từ những viên kẹo lolipop, loại má hồng này phù hợp cho phong cách trang điểm hàng ngày. Với xu hướng trang điểm ngày nay, một gương mặt hoàn hảo không thể thiếu đi một đôi má trái đào, hàng mi cong và bờ môi đỏ mộng. Phấn má VACOSI tạo nên vẻ nhu mỳ, đáng yêu trên khuôn mặt các bạn nữ, mang lại sự tươi tắn dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.Với sản phẩm này, các bạn nữ sẽ trở tự tin hơn với khuôn mặt căn tràn sức sống suốt một ngày dài.



ƯU ĐIỂM:


Phấn má hồng VACOSI Lolipop Blush Powder có kết cấu dạng hạt siêu mịn cùng khả năng bền màu suốt nhiều giờ liền, giúp gương mặt tỏa sáng ửng hồng tự nhiên. Bộ sưu tập má hồng này sẽ làm bạn say mê với 8 gam màu nhẹ nhàng, ngọt dịu:


#01 COTTON CANDY: hồng nhạt


#02 SWEET ORANGE: nâu nhạt


#03 SWEET PEACH: cam đào


#04 CANDY ORANGE: hồng cam


#05 BERRY CANDY: hồng tươi


#06 SMASH BERRY: hồng dâu


#07 CANDY PEACH: cam ngọt ngào


#08 PEACH ROCK: cam tươi



webtretho



Nếu các bạn đang lo ngại vì tone da của mình thì cứ hãy yên tâm, dù da sáng hay sẫm màu, da trung bình hay xanh yếu, thì sản phẩm này vẫn dễ sử dụng cho tất cả các màu da.


Loại phấn má này có giá tương đối rẻ: 165,000/hộp/5gr. Nếu sử dụng liên tục có thể lên đến 4 – 5 tháng.


Phấn có độ bám tốt, có thể bám trên da khoảng 4 đến 6 giờ đồng hồ mà không cần dặm lại, rất thích hợp cho các nàng văn phòng phải làm việc có ngày dài.


Phấn ở dạng nén, hạt phấn siêu mịn, do vậy có thể sử dụng cọ hay bông phấn để tán đều rất ổn.



webtretho



ĐÁNH GIÁ:


Có thể đánh sản phẩm còn thiếu tính tiện lợi khi không tích hợp bông phấn trong hộp phấn má hồng. Tuy nhiên, điều này vẫn không phải là vấn đề to tát, bởi mình vẫn ưu tiên sử dụng cọ cho các sản phẩm mặt bởi tính vệ sinh. Tóm lại, đây là một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” đáng cho bạn trãi nghiệm.