Sau hành động chất đầy hành lý lên xe đẩy của con trai, thì mới đây cộng đồng mạng lại một lần nữa dậy sóng căm phẫn khi chứng kiến hình ảnh cậu con trai của “hot gril Bella” đang nằm viện, trên người có rất nhiều vết bầm tím.




Hình ảnh được cho là con trai của hot girl bella



Cậu bé được cư dân mạng nhận xét là rất đẹp trai và đáng yêu





Con trai bella nhập viện trong tình trạng bụng sưng đỏ, nhiều người nghi cậu bé bị mẹ bạo hành





Chân dung của hot girl bella khi đưa con đi viện


Sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã tạo ra làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình vì nghi ngờ cậu bé bị chính mẹ ruột bạo hành gây ra thương tích trên.










Nhắc đến Bella, người ta sẽ nghĩ ngay đến những biệt danh chẳng mấy tốt đẹp như: “Hotgirl quỵt tiền, thánh quỵt tiền”... và cái tên Bella cũng nổi lên từ những vụ việc không lấy làm đẹp mặt như thế. Từ ngày Bella sinh con trai, người ta càng lo lắng hơn về vai trò làm mẹ của người phụ nữ này. Nhiều lần Bella đem con đi lang thang giữa trời nắng, đêm khuya, livestream hút thuốc phả khói vào mặt con… khiến dư luận xót xa cho chính đứa trẻ. Con sinh ra đã không biết cha mình là ai, đã vậy từ khi lọt lòng đã phải rong ruổi khắp tứ phương thiên hạ cùng người mẹ vừa đáng thương, vừa đáng trách. Thỉnh thoảng ai đó lại bắt gặp hai mẹ con lưu lạc lay lắt qua ngày với những hình ảnh không thể xót xa hơn cho đứa nhỏ.



Còn nhớ vào tháng 7 năm ngoái từng có 1 mạnh thường quân tốt bụng đồng ý nhận nuôi mẹ con Bella và đón 2 mẹ con vào Sài Gòn chăm sóc. Thế nhưng, sau khi vừa tham quan một vòng ngôi nhà mà vị thường quân này sắp xếp cho 2 mẹ con thì “hotgirl” lại nằng nặc đòi bỏ đi với lí do đây không phải chung cư hạng sang, không có bảo vệ và máy lạnh điều hòa. Cô đàng kiên quyết từ chối lời đề nghị giúp đỡ và không đồng ý ở lại dù cho vị mạnh thường quân này có xuống nước năn nỉ hết lời.



Bẵng đi một thời gian thì dân mạng lại một phen hết hồn khi nghe Bella live stream đòi bán con với những lời lẽ lạnh như tiền, không chút xót thương.



Dẫu biết rằng 'hổ dữ không ăn thịt con' thế nhưng, người mẹ được cho là thần kinh không bình thường này lại thường xuyên 'hành hạ' con trai nhỏ của mình bằng những lần "'di cư" đáng sợ, thậm chí còn hoang tưởng muốn chính tay giết con trai mình... Ở nước ngoài, khi nhận thấy tình trạng đứa trẻ có nguy cơ bị bạo hành thì họ sẽ có tổ chức cử người đến tận nơi để bảo vệ đứa trẻ cho đến khi người nuôi nhận đảm bảo đủ điều kiện. Với tình trạng của bé Beo, con trai Bella ngay cả những người phẫn nộ nhất với Bella cũng phải động lòng thương. Một đứa trẻ dù cha mẹ chúng có làm gì thì nó vẫn vô tội và xứng đáng có được điều kiện chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy dỗ tốt nhất. Thế nên khi nhìn con nằm viện, gương mặt thiên thần với đôi mắt tròn xoa ngơ ngác không ai không khỏi chạnh lòng. Đã vậy trên bụng con còn có cả những chỗ sưng tấy, đỏ bầm nhìn đến xót xa.



Hiện tại, chưa rõ tình trạng của con trai hot girl Bella như thế nào nhưng với những hình ảnh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt như trên thì nhiều người bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải quyết vụ việc để bảo vệ bé Beo của cuộc sống được ví như địa ngục hiện tại.