Mình lập topic này ra, tên tiêu đề có hơi sai, vì mình không gọi nó là coi bói, bạn nào quan tâm đọc cho kĩ nha


BẠN NÀO ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ CUỘC SỐNG, GIA ĐẠO, HỌC HÀNH, TÂM LINH , TÌNH DUYÊN VÀ ĐÃ TỪNG LÀM CHUYỆN SAI TRÁI XIN HÃY DÀNH MỘT CHÚT THỜI GIAN ĐỂ ĐỌC BÀI VIẾT NÀY. NHỮNG BẠN CẦN TÌM MỘT NƠI HỎI VỀ NHỮNG CHUYỆN TRÊN.


A di Đà Phật, mình là người phát tâm tu hành ăn chay niệm Phật nên xin nửa câu không dám nói dối. Mong được chia sẻ để có thể giúp nhiều người biết đến nơi có thể giúp đỡ các bạn hơn.


Mình biết trong cuộc sống này luôn luôn có rất nhiều điều phiền muộn, khi người ta phiền muộn người ta thường tìm đến các yếu tố tâm linh, đến chùa chiền cầu an, xin sám hối. Đó là một điều thật là tốt đẹp, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để được tiếp xúc với các Sư để xin những lời khuyên, và không phải sư thầy nào cũng có căn tu lành để có những giải thích những điều kì lạ xung quanh bạn.


Thời gian qua mình may mắn gặp được một sư thầy tu hành có đức hạnh, có thể giải thích cho mình tất cả những yếu tố tâm linh, có thể đọc thấu tâm can mình ngay cả những chuyện mình giấu kín ( nhiều bạn không biết thì gọi là coi bói đó)nhưng sư thầy là người tu nên gọi là Soi Căn, để biết nghiệp đời trước của bạn, và nghiệp đời này của bạn sẽ như thế nào, nên tránh những điều xấu trong thời gian tới ra sao và hóa giải những chuyện phiền phức bạn đang gặp phải. Sư thầy có thể nói cho bạn nghe hết tất cả những gì xung quanh bạn một cách vô cùng chính xác


Thật lòng mình rất muốn chia sẻ tới các bạn tin và đang tìm kiếm nơi như vậy mà không sợ bị lừa như đi coi bói, đặc biệt là các bạn gái đã từng bỏ đi nhưng sinh linh bé nhỏ mà không biết phải làm ntn để sám hối ( một số đi gởi trong chùa, nhưng trong chùa toàn vong lớn, hầu như vong thai nhi nhỏ không ở được và rồi tiếp tục theo bạn và sau này khi hận thù đủ lớn thì.... ). Các bạn có thể nhờ sư thầy cúng độ vong thai nhi, vong người nhà đã mất mà chưa siêu, cúng đất đai, xin thần chú cúng thần tài thổ địa, xin kết duyên vợ chồng cho người không hạp tuổi.


Trước kia mình cũng bị các bà chị dẫn đi tùm lum tè le chỗ mà toàn là lừa đảo lấy tiền, khi gặp sư thầy rồi mình mới biết đâu mới là thật là giả, hay lắm các bạn ạ. Mong bạn nào không tin xin đừng ném đá, mình không được lợi lộc gì. Và mình đã chỉ rất nhiều người đến kiểm chứng, đều chính xác 100 %


Sư thầy hiện nay đang ở Phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên Bình Dương ( các bạn chạy tới Giáo Sứ Bến Sắn rồi gọi điện thoại cho dễ tìm ) cách Sài Gòn 30km ko hề xa


Inbox cho mình nếu các bạn muốn hỏi thêm, hoặc nếu có lòng muốn chắc chắn tới gặp thì điện thoại trực tiếp găp thầy Trí Hải 0948656487 . Nếu sư thầy có hỏi các bạn cứ nói là thấy vài viết của Phật tử tên Hải.


A Di Đà Phật, mong mọi chia sẻ để nhiều người biết tìm đến sư thầy để được giúp đỡ hơn, tránh bị các thầy bói lên đồng lừa đảo.


P/s : Nhiều bạn thắc mắc về vấn đề tiền bạc, cái này thì các bạn tùy tâm cúng giường một ít tiền nhé nếu thấy sư thầy đã giúp đỡ được bạn.