Những hình ảnh mới nhất được Ngọc Lan chia sẻ trên trang cá nhân khi cùng ông xã Thanh bình đi dự đám cưới của một người bạn thân khiến người hâm mộ trầm trồ khen gợi vẻ đẹp của bà mẹ bỉm sữa nhưng cũng không ít fan phát hiện ra một điều không ổn trong bữa ảnh.



webtretho


webtretho


Bà xã Thanh Bình xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh nhưng lại không hề biết rằng mình đã mắc lỗi trang phục vô cùng trầm trọng.


webtretho


Váy trắng là một trong những trang phục “cấm kỵ” không nên mặc khi đi ăn cưới bởi nó trùng với màu váy của cô dâu và có thể khiến cô dâu “chìm nghỉm” khi đứng cạnh, nên nếu khách mời tinh tế hơn 1 chút thì sẽ không bao giờ lựa chọn màu này.


webtretho


Không những thế, chiếc váy mà Ngọc Lan diện có thiết kế trông không khác gì một chiếc váy cưới nên rất dễ gây nhầm lẫn, khó nhận biết biết ai là cô dâu khi mà nữ diễn viên mặc váy trắng lộng lẫy như thế này.


webtretho


Có lẽ cô dâu cũng có thể nhìn ngay ra được Ngọc Lan là đối thủ quá đáng gờm của mình trong ngày trọng đại.


webtretho


Loạt ảnh đi dự đám cưới mà nữ diễn viên chia sẻ ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.


]webtretho


webtretho


Hầu như ai cũng tưởng Ngọc Lan là cô dâu chứ không phải là khách mời tới dự đám cưới.


webtretho


Vợ chông Ngọc Lan - Thanh Bình trông lộng lẫy khiến ai cũng hiểu lầm là cô dâu chú rể trong ngày vui



Để tránh không mắc lỗi như Ngọc Lan thì các Chị khi đi đám cưới nhớ đừng quên những điều sau nhé, để mình vẫn mặc đẹp mà lại không phật lòng ai cả



1. Váy trắng



webtretho


Thông thường, cô dâu sẽ mặc một bộ váy màu trắng thật đẹp và lộng lẫy trong đám cưới của mình. Vì vậy, bạn không nên chọn mặc một chiếc váy màu trắng cầu kỳ sẽ dễ “đụng hàng” với cô dâu lắm nhé. Hơn nữa, những bộ váy màu trắng sẽ dễ bị bị dấy bẩn khi bạn đi lại và ăn uống.


Bạn có biết rằng ở phương Tây có quan niệm rằng, một người phụ nữ xuất hiện trong trang phục màu trắng toát tại đám cưới, đồng nghĩa là họ muốn cô dâu chết sớm không?


Còn nếu bạn là một tín đồ màu trắng thì ít nhất, bạn nên chọn bộ váy có phối thêm phần lưới màu nâu sẫm hoặc màu ánh hồng nhé!


2. Đồ quá hở hang, quá ngắn



webtretho


Lễ cưới của họ không phải là một buổi trình diễn thời trang hay một bữa tiệc trên biển, vậy nên đừng mặc những trang phục quá “hở hang”. Nó sẽ chả ổn chút nào khi mọi người nhìn thấy hết được đồ lót (hoặc chẳng thấy gì) bên trong bạn. Ngoài ra, nếu bạn đã tự ngắm mình trong gương và thấy khá ổn thì hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế hoặc bước đi trên các bậc cầu thang, trước khi quyết định diện chúng đến bữa tiệc cưới.


3. Giày gót nhọn



webtretho


Chị em đều ngầm hiểu với nhau rằng: 'Đám cưới là cơ hội để bản thân có thể ăn diện lộng lẫy mà không bị người khác xem là làm lố'. Nhưng hãy nhớ rằng: Bạn sẽ phải di chuyển nhiều từ bàn này tới bàn khác hoặc nhảy múa đến tận đêm. Nếu chưa thể “thích nghi” được với giày cao gót cả ngày thì bạn có thể sẽ gặp rắc rối đấy. Còn không, hãy chắc chắn bạn đã từng mang quen chân nó trước đó hoặc lựa chọn một đôi giày an toàn hơn nhé!


4. Váy quá cầu kì



webtretho


Hẳn nhiên là bạn rất muốn mình nổi bật trong tiệc cưới (chỉ kém cô dâu) nhưng điều đó không có nghĩa bạn có thể mặc nguyên một chiếc váy dạ hội dài chấm gót, đính đá, sequin lấp lánh đến bữa tiệc. Một chiếc váy quá cầu kỳ sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm “bàn tán” của hội “bà tám', chưa kể nó còn khiến bạn bị hạn chế khi di chuyển, gặp gỡ và ăn uống cùng mọi người trong lễ cưới.


5. Đeo trang sức phát ra tiếng



webtretho


Trong khoảnh khắc yên tĩnh và thiêng liêng khi cô dâu - chú rể trao nhẫn cưới cho nhau mà bỗng phát ra tiếng “keng keng” kỳ lạ từ bạn thì mọi người sẽ nghĩ gì đây? Hãy thay thế bằng những chiếc hoa tai to bản, hoặc những chiếc dây chuyền lấp lánh là được rồi bạn nhé!


Cuối cùng, hãy luôn nhớ câu thần chú này: 'Đám cưới không phải một buổi trình diễn thời trang' để luôn tự nhắc nhở mình khi chọn trang phục nhé!


Tổng hợp


Video liên quan


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/05/mgD8DEfVDI-204x360.jpg