Giống như tiêu đề ghi rõ, mình hiện đang tìm
01 bạn gái
có thể cùng trò chuyện quan tâm hay đơn giản là săn sóc nhau:),


mình là người rất chân thành nghiêm túc... đáng tiếc là mình sống khá nội tâm, cái gì cũng để trong lòng nên rất ít bạn....Qua đây mình xin giới thiệu đôi nét về bản thân:).



Mình là Nam, 25T sống và làm việc TP HCM, Quận 3:-*



Hiện là nhân viên hành chánh Văn phòng tại khu vực Tân Bình, hiện còn mở thêm 1 phòng nét nhỏ tiện kinh doanh tại quận 3 nên thu nhập trung bình ổn định, và đã ra riêng.



Cao 1m76, nặng 87Kg, dễ nhìn, đeo kiếng tri thức.b-).. sống gần gũi và rất biết quan tâm,....



Cung Kim ngưu nên tính khá là bướng và cứng đầu, kiểu người hoài cổ,... Ít nói, hay cười, chuyện gì cũng dễ dàng bỏ qua nếu đối phương chân thành và tin tưởng.....



Tôn giáo Phật, người quê ở Miền tây nhưng từ nhỏ sống và ở TpHCM nhiều hơn nên mang đậm nét người thành phố.;;)



Thích đọc sách, cà phê sách, xem phim, đi dạo, hay đơn giản chỉ là đi hóng gió.....



Thuộc tuýt người khá lãng mạn nếu bạn có thể khơi gợi lên nhé!...( Làm bánh nè, hay đơn giản nấu vài món ngon thì ko thành vấn đề...hát không hay lắm nhưng cũng rất thích hát=D>)



Sống có trách nhiệm với gia đình (cha, me, em gái,... và 2 con cún con nữa):p, yêu thương và rất gần gũi mặc dù đã ra riêng...



Và còn rất rất nhiều điều nữa sẵn sàng chia sẻ với 1 người bạn gái chân thành, biết lắng nghe và yêu thương! Các bạn sao khi đọc nếu có tâm muốn làm quen hãy Inbox cho mình qua Mail: @gmail.com">cuong0805246@gmail.com hoặc qua sky :
cuong.pham21
mình sẽ hồi đáp ngay khi nhận được nhé... Còn số phone cá nhân mình sẽ inbox vào hộp thư cám ơn!:Embarrassment:



Mong các anh chị bạn hữu đừng chọc ghẹo em nhé;)