Xin chào tất cả mọi người đang đọc topic này, nhất là các anh các chú độc thân đang quan tâm đến đối tượng là chủ topic.


Đêm khuya thanh vắng ko ngủ được, lại gác tay lên trán nghĩ về cái số FA hẩm hiu của mình bao năm qua mà buồn miên man. Nên em quyết định lên mạng chơi trò Vietlot tình yêu.


Em đây cầm tinh Ất Hợi, tức sn 95, ngoại hình ổn, có thể đi thi hoa khôi vô tư, ở ngoài nhìn em còn trẻ và xinh hơn trong ảnh, cái này là nhiều người nhận xét chứ ko phải em tự nói nha hehe. Học hành cũng có cái để bố mẹ so với con nhà người ta, tuy rất lười học nhưng ko phải là đứa ngu dốt, cũng học được lên tới Đại Học. Tính tình thì vui vẻ, thẳng thắn, tốt bụng, ko dã tâm. Tất cả những điều em vừa nói trên đây đảm bảo chính xác 100%, em ko phét 1 câu nào luôn.


Em mong muốn tìm người yêu (kén chồng để giật tít thôi chứ mình cứ yêu nhau đi đã rồi lúc nào anh bảo cưới thì mình cưới) với những tiêu chí như sau:


1. Là trai thẳng ko cong


2. Đang độc thân, có thể anh đã ly hôn nhưng chưa có con riêng vì em ko thích làm dì ghẻ


3. Có năm sinh từ 91 đến 79


4. Học thức bằng em hoặc cao hơn


5. Có công việc ổn định (cái này tất nhiên)


6. Thuốc lá, rượu bia có thể có nhưng ít thôi, mà ko có thì tốt hơn


7. Đừng nói chuyện vô duyên, em ghét nhất đàn ông vô duyên


8. Ko yêu cầu đẹp trai nhưng phải ăn mặc, ăn ở sạch sẽ, gọn gàng, thơm tho càng tốt.


Đấy, tiêu chí của em tuy kể ra hơi dài nhưng cũng đơn giản mà đúng ko, vậy anh nào quan tâm thì hãy ib cho em thông tin gồm tên, tuổi, nghề nghiệp và zalo hoặc fb còn những thông tin khác mình trao đổi sau nha, biết đâu cả hai lại trúng Vietlot lớn thì sao.


Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc, ai đã nhỡ vào đây đọc rồi thì nhớ thả tym thả like comment cho topic của em nó xôm lên để em nhanh thoát kiếp FA nhé hihi


Gởi từ ứng dụng Webtretho của starlight9179