Hi mọi người,


Mình hiện đang làm cho công ty AnchorFree, công ty phần mềm của Mỹ. Công ty mình cung cấp phần mềm Hotspot Shield là một chương trình VPN client miễn phí giúp chúng ta vào các website bị chặn như Facebook một cách dễ dàng. Nó kết nối máy tính chúng ta với một mạng riêng ảo và các dữ liệu được mã hóa để bảo đảm vấn đề bảo mật. Máy tính sẽ dùng 1 IP của Mỹ để kết nối vào mạng với tốc độ không hề thay đổi như khi không dùng Hotspot Shield. Vì vậy khi dùng Hotspot Shield, địa chỉ IP của bạn sẽ được ẩn dưới 1 IP khác và hoàn toàn bảo mật.


Cài đặt Hotspot Shield là cách đơn giản nhất để bạn có thể vào các Facebook và các website bị chặn ở Việt Nam. Bạn chỉ cần download Hotspot Shield miễn phí tại địa chỉ http://hsselite.com/products.php (click on download ở cuối trang)


Khi cài đặt xong và chạy chương trình, nếu icon Hotspot Shield ở thanh taskbar chuyển sang màu xanh thì máy tính của bạn đã được tham gia VPN và có thể truy cập vào facebook và các trang web bị chặn. Nếu icon Hotspot Shield ở thanh taskbar là màu đỏ thì hãy turn on Hotspot Shield bằng cách right click vào icon Hotspot Shield chọn Connect/On.


Hãy dùng thử và cho mình biết nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì.


(Hãy LIKE Hostpot Shield tại Facebook của AnchorFee http://www.facebook.com/AnchorFree)