Hôm qua em thử que, 2 vạch các mẹ ạ. Mừng quá hôm nay thông báo cho các mẹ chung vui với em nè. Sẵn em cũng mách các mẹ các tư thế quan hệ dễ có thai nhất, cho mẹ nào đang mong con giống vợ chồng em.



Chỉ có mẹ nào trải qua cảm giác như em, lấy nhau hơn 1 năm và không ngừa gì cả mà tháng nào cũng thất vọng khi que thử chỉ 1 vạch đỏ chót. Chồng em không nói gì nhưng em thấy anh buồn thì cũng thương lắm. Mấy tháng đầu thì 2 vợ chồng còn thích lắm, vì chưa dính bầu, tha hồ mà tận hưởng cảm giác vợ chồng son. Nhưng qua tháng thứ sau thì ba mẹ chồng, ba mẹ vợ ai cũng hối thúc, rồi hàng xóm láng giềng người nào cũng thì thào bàn tán, sao bụng em cứ lép xẹp vậy, nhìn tướng thì rõ là mắn đẻ, mà mãi không thấy bầu bì. Em nghe mà tức muốn nổ não các mẹ ạ. Chuyện bầu bí chửa đẻ mà cũng đem ra bình luận nhiều chuyện nữa.




Em bực thôi chứ ngán gì mấy bà hàng xóm nhiều chuyện. Mấy bả có nuôi mình ngày nào đâu mà quan tâm, phải không các mẹ? Em thương là thương chồng em kìa. Ảnh cưng em lắm, mà ảnh là trai một chứ mấy, ảnh thích con lắm rồi, chăm sóc em dữ lắm, thích gì cũng mua cho ăn, tháng nào cũng đầy hy vọng, rồi lại thất vọng khi chẳng có đứa bé nào đến.


Em thấy chán chán nên cũng không ham hố gần gũi chồng nữa. Thật chứ mới hai sáu tuổi mà đã làm chuyện đó như nghĩa vụ các mẹ ạ. Cứ vậy hơn năm luôn chẳng có gì thay đổi. Chồng em lúc đầu cũng ham lắm, toàn mua đồ tẩm bổ cho hai vợ chồng, anh nói làm vậy cho tinh trùng khỏe bơi cho nhanh, lại sinh được con khỏe mạnh nữa. Rồi đích thân anh canh ngày rụng trứng để vợ chồng gần nhau. Còn em thì, do chán nản nên em gần như bỏ mặc, toàn chồng là người chủ động không đó các mẹ ạ.


Tháng trước, em gặp lại đứa bạn thời đại học, cũng cả 2 năm rồi mới gặp nó. Trời ơi, 26 tuổi mà nó có 2 đứa con, em thấy nó đẻ giỏi quá, mà nuôi cũng giỏi. Nó nói chớ, nhà nó thì chồng đi qua đầu giường cái là vợ bầu. Nó hỏi em sao kiêng lâu vậy, sinh đi khi tuổi còn trẻ, với lại có con vui lắm. Em nói, cũng ráng lắm rồi mà con chưa đến, thôi để từ từ.


Con bạn thấy vẻ mặt thất vọng của em thì cười cười rồi ghé tai em nói nhỏ:


- Nè, bồ có biết tư thế quan hệ dễ có thai không, mình bày cho. Như nhà mình nè, lúc quyết định sinh là mình thả phát dính ngay đó.


- Chuyện tư thế thì liên quan gì chứ, mình tính ngày trứng rụng đàng hoàng đó mà còn không ăn thua kìa.


- Thì cứ thử đi, có thiệt đi đâu mà sợ.


Em cũng hơi ngại ngại, mà nghĩ thôi cứ thử xem lỡ biết đâu có tác dụng. Chuyện này hơi tế nhị. Có mẹ nào hóng con thì vào đây xem mấy tư thế mà đứa bạn em nó bày nè, còn mấy anh thì bỏ qua nha, em mắc cỡ lắm, hihi.


Theo như con bạn của em thì nó nghiên cứu rất kỹ làm sao để trứng và tinh trùng dễ gặp nhau, dễ thụ thai, nó đã áp dụng thành công và bày cho 2 đứa bạn cũng vậy. Em là người thứ ba nó bày đó. Nó cũng la em cái tội trốn chồng, nó nói làm vậy chồng chán ra ngoài cặp bồ cho biết mặt, lại còn không biết khi nào mới có con nữa chớ.



3 tư thế quan hệ giúp tinh trùng nhanh gặp trứng nhất


Ngoài việc chú ý “yêu” đều đặn và đặc biệt là vào những ngày trứng rụng thì các mẹ cũng nên tìm hiểu một số tư thế quan hệ dễ có thai nha.


-Tư thế úp thìa


Vị trí này cho phép các tinh binh tiếp cận sâu hơn vào âm đạo, làm giảm lượng tinh trùng tràn ra ngoài, tăng cơ hội thụ thai. Khi hai người thả lỏng cơ thể trên giường và nhẹ nhàng thư giãn từng nhịp cũng góp phần trợ lực cho quá trình giúp tinh binh gặp trứng.


-Tư thế Doggy


Đây là tư thế quan hệ dễ có thai nhất do cậu nhỏ dễ thâm nhập vào cổ tử cung sâu hơn, tạo điều kiện cho tinh trùng và trứng dễ dàng gặp nhau. Hơn nữa, khi người phụ nữ quỳ, sẽ tạo được độ nghiêng nhất định để tử cung chuẩn bị hứng lấy các tinh binh đang bơi vào.


- Tư thế truyền giáo


Đây là tư thế giúp người nữ dễ dàng đậu thai, vì khi người nữ nằm ngửa, âm đạo sẽ nghiêng về hướng cổ tử cung và dọn đường cho các tinh binh đang ồ ạt về tổ. Thế nên đặt thêm một chiếc gối mềm dưới mông, giúp nâng mông lên cao hơn để tinh trùng dễ dàng thâm nhập vào sâu bên trong.


Không biết có phải do tâm trạng em phấn chấn hơn không nhưng sau khi áp dụng thử những tư thế này thì giờ que thử của em đã lên hai vạch đỏ chót rồi á. Em mừng rơi nước mắt các mẹ ạ. Chồng em thậm chí còn chạy khắp nhà như đứa trẻ nhìn ngố dễ sợ, cơ mà yêu lắm!


Ngoài việc áp dụng những tư thế quan hệ dễ có thai thì các mẹ cũng nên chú ý một số vấn đề sau nha:


- Quan hệ vào ngày rụng trứng:


Ngày rụng trứng thường rơi vào ngày thứ 14 của chu kỳ (áp dụng cho vòng kinh 28 ngày, tính từ ngày có kinh nguyệt đầu tiên). Vào ngày rụng trứng chị em sẽ có ham muốn gần gũi chồng nhiều hơn, cổ tử cung tiết ra chất nhầy gần giống lòng trắng trứng gà, tức bụng dưới, nhiệt độ cơ thể tăng. Xác định đúng ngày rụng trứng, việc có thai sẽ dễ dàng hơn.




- Tần suất quan hệ vừa phải:


Nên quan hệ 1-2 lần/ngày, thậm chí 2 ngày/lần vì thông thường đàn ông phải mất 2-5 ngày mới bù lại đầy đủ chất lượng và số lượng tinh trùng.


- Tăng cường chất lượng cuộc “yêu”:


Trong một cuộc “yêu” chất lượng, người nữ sẽ đạt cực khoái, lúc này cơ quan sinh dục tiết dịch nhiều hơn, các cơ tầng sinh môn, từ cung, vòi trứng co bóp tốt hơn giúp trứng dễ rụng và tinh trùng bơi nhanh hơn.