Kết quả Premier League - Đây là lần cuối cùng Jurgen Klopp cùng Liverpool làm khách trên sân đối thủ. Họ đã có chuyến làm khách tại Villa Park, sân nhà của Aston Villa, đội bóng đang khát khao giành chiến thắng để có vé tham dự Champions League.

Cập nhật trực tiếp lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh các vòng tiếp theo tại đây.

hình ảnh

Các cổ động viên đã không ngừng hô tên Klopp trong suốt trận đấu. Khi trận đấu kết thúc, Klopp đã bày tỏ cảm xúc của mình về điều này:

"Tôi luôn thích được hô vang và tôi rất thích điều đó ngày hôm nay. Tôi đánh giá rất cao những gì các CĐV đang làm. Họ luôn phát điên về những gì họ đã làm, họ đã ở đâu".

“Điều đó đã và đang là một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi luôn cố gắng thể hiện sự đánh giá của mình và hôm nay các cầu thủ thể hiện điều đó thông qua cách thi đấu"

"Tôi vẫn không cảm thấy đây là trận sân khách cuối cùng, tôi biết thực tế là thế nhưng tôi không cảm thấy như vậy. Tôi rõ ràng là chuyên nghiệp hơn tôi nghĩ, bởi vì tôi hoàn toàn nhập tâm vào trận đấu, tôi không hề nghĩ đến việc đây là trận sân khách cuối cùng của mình. Không có ký ức nào lướt qua trong đầu, không có gì. Tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu".

Theo dõi trọn vẹn giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh tại Cafe Thể Thao.