Trận chung kết Champions League diễn ra vào tối ngày 02/06 lúc 2h, xem trực tiếp chung kết cúp C1 giữa Real vs Dortmund tại Cafe Thể Thao. 

Vinicius Junior sẽ thưởng thức mì ống và khoai tây nghiền trong ngày diễn ra chung kết Champions League, trong khi Antonio Rudiger lại chọn món mì ống ragù bolognese truyền thống của Ý.

Vào thứ Hai vừa qua (27/5), huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã công bố thực đơn cho các cầu thủ Real Madrid trước trận chung kết với Borussia Dortmund. Thực đơn bao gồm bông cải xanh, cá hồi và mì ống. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng tỏ ra hài lòng với lựa chọn này.

hình ảnh

Mặc dù chỉ cách vài ngày trước trận đấu quan trọng, Carletto vẫn tỏ ra bình tĩnh và thoải mái. Ông chia sẻ rằng đây là chung kết thứ 9 của ông tại Champions League, tính cả 3 lần còn lại với tư cách cầu thủ.

Trận chung kết sắp tới cũng đánh dấu kỷ niệm 21 năm ngày Ancelotti lần đầu tiên dẫn dắt một CLB vào chung kết Champions League và giành chiến thắng. Đó là vào ngày 28/5/2003, khi Milan đánh bại Juventus trên sân Old Trafford.

Sau bữa ăn tối, Ancelotti sẽ dành thời gian để chợp mắt một chút. Tiếp theo đó, ông sẽ tập trung suy nghĩ về chiến thuật cho trận đấu. Ông chia sẻ rằng trước khi vào phòng thay đồ để nói chuyện với các cầu thủ, tim ông sẽ đập nhanh 110-120 nhịp mỗi phút và mồ hôi lạnh sẽ xuất hiện. 

Tuy nhiên, ông cho biết đây là điều bình thường và ông đã có kinh nghiệm đối phó với nó. Khi trận đấu bắt đầu, nhịp tim của ông sẽ trở lại bình thường.

Dựa trên kinh nghiệm của mình, Ancelotti cho rằng cách tốt nhất để giảm bớt căng thẳng cho các cầu thủ trước trận đấu là cung cấp cho họ thông tin rõ ràng về chiến thuật và lối chơi.

=>>> Cập nhật kết quả bóng đá C1 mới nhất tại Cafe Thể Thao.