Hình ảnh Bảo Anh và Quang Huy được cho là chụp vào tháng 2/2018 được cư dân mạng 'đào mộ'. Nhiều cư dân mạng vẫn nghi ngờ Bảo Anh chính là người phá vỡ hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh.Thời gian vừa qua, việc Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay do có người thứ ba xen vào đã gây xôn xao dư luận. Một số người nghi ngờ rằng Bảo Anh chính là người thứ ba.


webtretho



Trước những tin đồn không hay về mình, Bảo Anh đã lên tiếng phủ nhận: "Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu, vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi! Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các anti-fan miệt thị, xúc phạm mình như thế.



Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng, vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả, thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình". Ngoài ra, cô còn tung bằng chứng nhắn tin cho Phạm Quỳnh Anh về việc bị nghi là kẻ thứ ba.



webtretho


Bảo Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn là người phá hoại hạnh phúc gia đình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.



Tuy nhiên, có vẻ như việc Bảo Anh lên tiếng vẫn không làm cho dân mạng tin điều cô nói. Mới đây, một cư dân mạng lại tiếp tục 'đào mộ' hình ảnh Bảo Anh chụp cùng Quang Huy: "Hình ảnh của Quang Huy và Bảo Anh đi ăn vào ngày 3/2/2018. Đây có phải lý do dẫn đến chia tay. Nghe đồn là khoảng đầu năm Quang Huy và Bảo Anh hay đi ăn với nhau lắm".



webtretho


Tuy nhiên cư dân mạng không chịu để yên cho Bảo Anh mà tiếp tục "đào mộ" ảnh cô đi ăn cùng Quang Huy.


Tuy nhiên, hình ảnh đi ăn với Quang Huy không nói lên được việc giọng ca "Ai khóc cho nỗi đau này" là người phá vỡ hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh. Nhưng nếu để công chúng tin Bảo Anh không phải là kẻ thứ ba thì chắc chắn chỉ có Phạm Quỳnh Anh lên tiếng phủ nhận thì câu chuyện này mới được chấm dứt.



webtretho


webtretho


Bảo Anh từng thân thiết với Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.



https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/mac-bao-anh-phu-nhan-lam-ke-thu-3-dan-mang-van-tiep-tuc-dao-mo-anh-than-thiet-voi-quang-huy-253701.htm?utm_campaign=pwa&utm_medium=exchange&utm_source=pwa