Nổi bật trong không gian nhiều màu sắc có thể dễ dàng thấy rằng màu tím ngọt ngào được Sad Angel Coffee ưu ái chọn làm tông màu chủ đạo. Sắc tím đan xen những vật phẩm trang trí handmade xinh xinh càng khiến cho Sad Angel Coffee thêm yêu hơn nữa.



Giá: Từ 25.000 đồng


Địa chỉ: 17C Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, Tp HCM


Món nổi bật: Cocktail Twilight và Mixed Juice Memory



Nhiều người đi café thường chọn cà phê hay sinh tố, nước ép nhưng cocktail là thức uống mang chút “nổi loạn” rất đáng để trải nghiệm khi bạn muốn “F5” lại tâm trạng.


webtretho



“Cặp đôi hoàn hảo” thức uống “đắt show” nhất tuần qua nak – cocktail Twilight và mixed juice Memory Biểu tượng cảm xúc heartNhấm nháp dư vị thanh mát của ly cocktail chuyển dần từ tím sang xanh khi khuấy lên hay mùi ngọt lịm của hoa hồng và nho tươi giữa bầu trời sao lung linh tại Sad Angel thì thật là tuyệt phải không các tình iu



Đi hoài theo lối mòn cũ sẽ rất nhàm chán, vì thế tôi đã thử ly cocktail đậm chất riêng của quán cafe Sad Angel Coffee để được tỉnh thức và cảm thấy bản thân tươi mới hơn. Cocktail Twilight và Mixed Juice Memory là “cặp đôi hoàn hảo”. Nhấm nháp dư vị thanh mát của ly cocktail chuyển dần từ tím sang xanh và… một cảm giác thật khó diễn tả. Khuấy đều ly cocktail, vị ngọt của hoa hồng và nho tươi có gì đó rất lạ nhưng cũng rất gần gũi, đó là cái cảm giác dường như đã được trải nghiệm nhưng lại bằng một giác quan khác. Đậm đà, mát lành, dù có nhâm nhi, mân mê mãi, giọt nước cuối cũng vẫn ngon như ngụm đầu tiên, thưởng thức hết rồi lại thấy thèm.



Theo:
https://www.bepgiadinh.com/cafe/cap-doi-cocktail-twilight-va-mixed-juice-memory-tai-sad-angel