Chào mọi người! mình lập nick đã lâu và cũng ít lên diễn đàn. mình có trả lời trong topic tìm bs trị mụn ở SG vì mình là người trị mụn hiệu quả trong 4 tháng.


mình nói vậy đẻ mọi ngừoi bít mình đã tìm hiểu và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc trị cũng như ngừa mụn. bằng chứng là mỗi tháng mình chỉ bị nổi 1, 2 nốt mụn thôi.


vậy mà cách đây 1thang, mình đã buồn muốn khóc mỗi khi nhìn vào gương, mình bị 2 ben má và trán, cằm cũng khoảng 20 mụn bọc, chưa kể mụn đầu đen, mụn nhỏ li ti...


tự hỏi lại bản thân mình đã làm j ma mụn có thể phát triển nhanh chóng trong 1 tuần như vậy nhưng mình k tìm ra câu trả lời, vì tất cả các bước chăm sóc da mình đều làm như mọi ngày...


cho đến ngày cuối tuần rảnh rôi, mình dọn dẹp fong, thì thấy quyển sách "Các liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo". mình mua quyển sách đó do đọc đc topic trong wtt, và các sp chăm sóc da mình dùng đều mua theo hướng dẫn cua quyển sách và rất ok với mình. đọc kỹ lại chương nói về da Khô, nhạy cảm, nhiễm sắc thể, căng mình thấy mình vẫn có chế độ chăm soc da đúng, cho đến trang Các thành phần cần tránh thì trong đó có "COCONUT OIL (do làm tăng trứng cá hoặc đỏ da)". và tự nhớ lại những gì xảy ra với mình, mình khẳng định DẦU DỪA chính là nguyên nhân làm da mình nổi nhiều mụn vậy. ơn trời là mình đã đọc được nó.


việc là trc đó mình tẩy trang bằng dầu oliu khá ok r. nhưng hiện nay dầu dừa quá hot. lên mạng, vào diẽn đàn nào cũng thấy mọi người khen cả, nên mìng quyết định chuyển từ dầu oliu sang dầu dừa. mình ngâm cứu kỹ và mua 200ml dầu dừa của chị Hà trên web lamdepcungha để thử. quả thật dầu dừa của chị ấy rất thơm, tẩy trang rất thích, và mỗi lần tẩy trang mình lại để lại trên da khoảng 30phut để da thẩm thấu vitamin B trong dầu dừa. kết quả mình bị nổi mụn vậy. đọc xong mình tìm hai dầu dừa thì thấy mình đã xài đc gần 50ml để tẩy trang khoảng nửa tháng. vậy là mình cho vào tủ lạnh từ hôm đó tới giờ.


giờ mặt mình sau khi nổi hết mụn bọc đã để lại khá nhiều vết thâm và mình đang kiên trì trị chúng


mình lập topic này với mong muốn cảnh báo với những ai da khô nhạy cảm như minh thì k nên sài dầu dừa mà nên dung dầu oliu, vì cũng theo quyển sách mà mình đọc như trên thì dầu oliu giúp giữ nước cho da. còn nếu ai da giống mình mà sài k bị nổi mụn thì các bạn cũng phải dè chừng vì như lý do mình ghi ở trên thì dầu dừa còn có thể làm ĐỎ DA. và những ai hợp với dầu dừa thì nên mua của chị Hà xài rất thích.


và những ai có loại da giống mình cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm trị mụn, vết thâm.., trên topic này nha!!


Mod ơi em mở topic này cũng liên quan dầu dừa nhưng vì những topic nói về công dụng dầu dừa có quá nhiều nên em không thể vào từng topic để cảnh báo đc!!