Chuyện của chị, chắc chẳng có gì đáng bàn nếu như đêm tân hôn ấy lại chính là một biến cố thay đổi cả cuộc đời của chị sau này. Chị quen anh từ một người bạn chung của cả hai đứa. Cũng từ đó mà quen biết rồi bén duyên với nhau. Không phải lúc nào cũng có được như ước muốn của mình là vì thế.


Quen nhau đã là 1 cái duyên, yêu nhau thì chính là có duyên nhưng làm vợ chồng mới chính là có phận với nhau. Cứ tưởng rằng cái duyên phận ấy cuối cùng cũng có được cái kết như ước nguyện. Thế mà còn chưa ra đâu vào đâu thì đã gặp ngay biến cố lớn rồi. Chỉ vì tân hôn mà chồng lại không ra chồng nữa.


Chẳng là chị cũng là con gái, cũng muốn được yêu thương chiều chuộng. Thế nhưng có một điều khiến chị vô cùng không hài lòng là người đàn ông của mình khá trẻ con. Nhiều khi anh cũng giận dỗi không khác gì con gái vậy. Nhất là việc nói nhiều sẽ khiến anh dễ cáu mà bản thân chị thì lại cực kì thích nói nhiều.


Anh là con trai, thế mà yêu chị cả 3 năm trời không thấy anh đòi hỏi lấy 1 lần. Nhiều lần chị có gạ gẫm thậm chí còn đòi ngược lại thì anh ôn hòa đáp:


– Anh muốn giữ cho em, nhỡ chẳng may sau này có không đến được với nhau cho em đỡ khổ.


Nghe được câu nói đấy của anh chị lại cười hạnh phúc. Chí ít anh cũng là người đàn ông có trách nhiệm và biết nghĩ cho vợ của mình chứ không phải không. Nhưng mà cũng vì việc đấy không ít người khuyên chị nên cố gắng dụ anh xem thế nào chứ không chẳng may anh mà là gay thì mệt đấy. Chị nghe hoảng nhưng rồi tin tưởng ở người đàn ông của mình. Anh to cao ga lăng như thế chắc không gay đâu. Chị tặc lưỡi cười tiếp tục yêu anh rồi cuối cùng cũng cưới.


Đám cưới vô cùng hạnh phúc diễn ra khiến chị vẫn còn đang lâng lâng. Đêm tân hôn vừa tắm xong trở về phòng với chiếc váy mỏng và đủ quyến rũ rồi để cùng anh chuẩn bị cho đêm tân hôn ngọt ngào. Vậy mà trông chờ mãi không thấy chồng mình ho he tý gì. Tức quá chị mới đánh động:



– Anh không định tân hôn với em à?



– Có chứ, nhưng mà nay anh mệt quá.


– Mệt là không định tân hôn luôn à?


– Anh đang nghỉ, em đừng có kì kèo thế.


– Anh hay nhỉ, cưới em về thì cũng phải hoàn thành làm tròn trách nhiệm của một người chồng chứ.


– Nhưng anh mệt.


– Em kệ đấy. 2 phút cũng cố mà chiều em đi, đừng để em nghĩ anh là gay ngay đêm tân hôn thế chứ. – vợ khích đểu chồng ngờ đâu chồng đáp:


– Thì anh gay thật mà…


– Anh, anh nói thật á?


– Chứ không anh đùa em làm gì.


– Anh đừng trêu nữa, em giận thật đấy.


– Vậy giờ cho anh tân hôn hay là anh đi ngủ?



– Tân hôn đi, gay cũng phải tân hôn với em.



– Được rồi, để chồng gay tân hôn với vợ nhé.


Anh nháy mắt tinh nghịch. Lúc này chị mới ngầm hiểu rằng hóa ra anh đang trêu mình. Tưởng chồng mà gay thật thì chị cũng chết mất. Đã từng này tuổi rồi mới chịu lấy chồng thế mà còn chưa được hưởng sung sướng tý nào đã vớ phải ông chồng gay đến cả trở thành đàn bà cũng không được thì chết dở.



Đêm ấy, dù có dọa dẫm 2 phút với nhau như thế. Nhưng anh chị vẫn có với nhau một đêm tân hôn vô cùng ngọt ngào. Không phải bất cứ lúc nào cũng có được một cuộc sống thoải mái như thế. Ít nhất thì giờ này, anh chị vẫn hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình.


Cũng may, chồng chị không phải là gay như lời anh nói. Không thì thật sự chị không biết mình phải làm sao với cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu mà đã muốn kết thúc của mình nữa.






Hình ảnh chỉ nhằm mục đích minh họa




Mời bạn xem thêm những bài viết hay nhất:


http://www.webtretho.com/forum/f4534/me-benh-nho-con-re-cho-di-kham-vua-toi-noi-anh-lien-noi-me-cho-xin-tien-chay-xe-nay-gio-va-cai-ket-2529910/


http://www.webtretho.com/forum/f4639/biet-mang-thai-con-gai-me-chong-nem-vao-mat-50-trieu-bao-pha-con-dau-lien-dung-phat-day-lam-hanh-dong-nay-2530160/


http://www.webtretho.com/forum/f4534/yeu-5-nam-van-chua-vuot-gioi-han-chang-trai-quat-lon-lep-nen-khong-tu-tin-ha-va-cau-tra-loi-kho-tin-2529953/



st