Vừa nhận được tấm thiệp cưới của thằng bạn thân thì ngay lập tức Hùng cũng nhận được tối hấu thư của mẹ về việc bằng mọi giá anh phải đưa bạn gái về ra mắt. Khỏi phải nói Hùng lo lắng như nào vì hiện tại anh đang ế… không biết đào đâu ra cô bạn gái để đưa về ra mắt bố mẹ. Nói đến đây thì Hùng hậm hực thương cho số phận của mình, năm nay anh đã 32 tuổi dù có vẻ ngoài đẹp trai cộng với cái mác con nhà tri thức… nhưng anh vẫn ế chưa có bạn gái. Còn trong khi đó lũ bạn của anh thì đều có một vợ hai con cả rồi.



Mấy lần bị mẹ giục cưới Hùng cứ trốn tránh, thế nên giờ không còn cách nào khác nên anh phải sử dụng chiêu bài cũ là xin khất lần sau. Thế nhưng mẹ Hùng một hai kiên quyết.



– Mày cứ khất mãi thế không chán hả con? Chứ bố mẹ mày thì chán lắm rồi…năm nay 32 tuổi rồi đấy…bạn bè cưới cả rồi mà mày cứ độc thân là sao? Lần này về quê đưa bạn gái ra mắt, rồi sau đó làm đám cưới càng nhanh càng tốt.


– Thì mẹ cứ để con từ từ rồi tính.



– Không tính toán gì hết. Mày mà không đưa bạn gái về thì mẹ tự đi kiếm vợ cho mày đấy.


Nghe mẹ nói câu đó Hùng giật bắn mình vì vốn dĩ anh rất ghét cái việc kết hôn qua mai mối. Suy đi nghĩ lại không còn cách nào khác nên Hùng quyết định thuê người đóng giả làm bạn gái mình về quê ra mắt bố mẹ rồi mọi chuyện sau đó tính sau. Hùng quyết định thuê em sinh viên vì mấy em đó dễ đồng ý và không khó khăn về giá cả. Và rồi sau khi lựa chọn mãi thì Hùng quyết định thuê Vi, một cô sinh viên năm cuối có vẻ ngoài xinh xắn và ngoan hiền.


– Em có bạn trai chưa nhỉ?_ Hùng hỏi.


– Em chưa ạ.


– Thế thì tốt quá. Anh sẽ trả cho em 3 triệu với điều kiện em đóng giả làm bạn gái anh trong 3 ngày để về quê ra mắt bố mẹ anh... Em chỉ cần diễn sâu tý là được Ok không?


Thấy Vi khẽ gật đầu khiến Hùng sung sướng vô cùng, lần này anh tự nhủ sẽ khiến bố mẹ vui sướng lắm đấy. Và rồi điều gì đến cũng đến, đúng như Hùng nghĩ thì ngay giây phút nhìn thấy Vi thì mẹ Hùng đã ưng ý lắm về cô con dâu tương lai này. Đến tận lúc đó thì Hùng mới thở phào nhẹ nhõm… cứ tưởng mọi chuyện thế là tốt đẹp. Vậy nhưng có một sự thật cả Hùng và Vi không ai biết đó là trong lúc Hùng đưa trước cho Vi 2 triệu tiền đóng giả làm bạn gái thì mẹ Hùng vô tình nghe được hết.



Phát hiện ra cô bạn gái con đưa về chỉ là người đóng giả, thay vì hậm hực quát mắng thì mẹ Hùng lại nảy ra một kế hoạch vô cùng hay ho đó là bà khiến cho cả Hùng và Vi phải lấy nhau. Tối hôm đó sau khi ăn cơm xong thì bà có gọi Hùng và Vi vào phòng. Đến khi bà bước ra vội khóa cửa luôn và tất nhiên là sập luôn cả cầu dao điện trong sự ngỡ ngàng của cả Huy và Vi.



– Mẹ… mẹ làm gì vậy? Sao lại nhốt hai chúng con vào đây.


– Một nam một nữ ở trong phòng thì theo mày là làm gì hả con. Mày bảo con Vi là bạn gái mày mà… Vậy thì đêm nay hai đứa cứ thoải mái đi… mẹ dễ tính lắm. Cứ sản xuất em bé rồi cưới cũng được nhé.


Nói rồi mẹ Hùng tủm tỉm bước đi, còn Hùng và Vi thì vì xấu hổ nên cứ ngồi tránh xa nhau. Thế nhưng được gần 10 phút thì Hùng bỗng thấy người mình nóng ran…


– Anh xin lỗi…anh không muốn lợi dụng em… nhưng anh đang… đang nóng ran cả người lên. Anh không biết mình bị sao nữa...


– Em cũng thế… Hình như mẹ anh bỏ cái gì vào cốc nước cho mình uống rồi.


Không thể chịu đựng hơn được nữa, Hùng tiến lại gần Vi và đặt một nụ hôn lên môi cô. Không ngờ cô cũng đáp trả nụ hôn cuồng nhiệt ấy. Cứ thế 2 người quyện vào nhau hừng hực như sức sống thanh xuân của tuổi trẻ. Kết quả là đêm đó hai người hì hục đến tận 3 hiệp. Tất nhiên là chuyện cưới xin chỉ còn tính theo ngày… đến lúc này thì mẹ Hùng mới an tâm thở phào. Còn Hùng và Vi thì chỉ gật đầu nghe theo lời mẹ nói…





Hình ảnh chỉ nhằm mục đích minh họa




Mời bạn xem thêm những bài viết hay nhất:


http://www.webtretho.com/forum/f4639/dem-tan-hon-chong-lanh-cam-vo-buc-tuc-noi-gay-cung-phai-tan-hon-va-cai-ket-bat-ngo-2530392/


http://www.webtretho.com/forum/f4639/tu-ngay-co-bau-vo-duoc-chong-chieu-chuong-het-muc-vo-tinh-doc-tin-nhan-fb-cua-chong-moi-nga-ngua-vi-su-that-2530398/


http://www.webtretho.com/forum/f4639/vo-moi-sinh-chong-bong-dung-di-bien-biet-chi-co-bo-chong-la-cham-soc-tan-tinh-va-su-that-dang-sau-2530395/



st