Mình muốn hỏi kinh nghiệm, mẹ nào đã từng trải qua cho mình biết với.


Mình có con nhỏ 2 tuổi, rất quấn bố & bố cũng rất yêu con.


Bố bé cũng là người tốt tính, nhưng vô tâm & có 1 tính cách không thể chấp nhận được.


Chúng mình đã kết hôn 4 năm, đã có nhiều hậu quả nặng nề của tính cách trên. Mình đã cố gắng duy trì cuộc hôn nhân, bố bé cũng nhìn nhận ra sai lầm, xin lỗi & hứa sẽ sửa chữa. Tuy nhiên, mỗi lần sự cố diễn ra ngày một trầm trọng hơn, & đến giờ thì đã quá trầm trọng. Mình đã mất hết niềm tin vào những lời ăn năn hối cải, mình biết là nó đã là máu thịt, không thể sửa chữa được & mình thì cũng không thể chấp nhận tính cách đó.


Do đó mình dự kiến sẽ ly thân trước mắt vài tháng, rồi sẽ tiến hành làm thủ tục ly hôn.


Khó khăn của mình là chúng mình vẫn còn yêu nhau, lại cùng rất yêu con, nên thấy khó dứt khoát quá.


Bố bé thì vẫn ăn năn hối lỗi, vẫn cố hết sức lấy lòng mình & níu kéo 2 mẹ con, làm mình rất nao lòng. Mà lần này mình cần dứt khoát thôi, không thể cải tạo được mà tiếp tục thì mình rất khổ.


Mình không muốn ngăn cản để 2 bố con gặp gỡ chơi đùa cùng nhau, nhưng như vậy cũng đồng thời là tạo cơ hội cho bố bé thuyết phục mình. Mình dễ mềm lòng lắm. Bố bé cũng biết cách làm mình mềm lòng nữa chứ.


Mình đang lo lắng. Cuối tuần này là nói chuyện 2 bên gia đình rồi, sau đó sẽ thực hiện ly thân. Các mẹ có kinh nghiệm giúp mình lường trước các tình huống với. Động viên thêm để mình dứt khoát nữa.


Giúp mình với nhé, mọi người.