Em là đàn ông năm nay 30 tuổi.


Hoàn cảnh của em thì khá khoai sắn!


Trước khi lấy nhau Vk chửa ngoài lần đầu đi khám bác sĩ bảo không thể có con bằng bình thường. Em vẫn quyết định lấy vk em. Mọi người trong nhà đều bảo em suy nghĩ nhưng em quyết mọi việc. Và quyết định cùng xây dựng gia đình với vk em. Đến bây giờ lấy nhau được 2 năm.


Em cũng nói qua về bản thân: Năm nay 30 tuổi, dân văn phòng lương đủ sống không gọi là cao lắm. Không rượu chè cờ bạc lô đề gái gú. Có mỗi tật là thỉnh thoảng hút thuốc. Nhưng chưa bao giờ hút thuôc ở nhà hay trước mặt vợ và bố mẹ.


Nhưng thực sự em không biết là có phải nói xấu vk không.


Vk em không muốn làm bất cứ việc gì công việc gia đình, dọn dẹp, nấu nướng giặt quần áo... Em đi làm về lại đi chợ nấu cơm dọn dẹp nhà cửa, Nhiều lúc em nghĩ chán lắm nhưng vẫn cố, Nghĩ làm rồi vk nhìn mình làm cũng thương ck thì đỡ ck, Nhưng mọi việc không như em nghĩ, em càng làm cô ấy càng nằm ra, Từ lúc chưa bầu bí đến lúc bầu bí đi làm không lên công ty cứ nằm ở nhà xem film. Các bác biết không mẹ em lên chơi 1 tuần em đi làm về thấy vk thì nằm xem phim mẹ thì đi chợ nấu cơm. Ck đi làm về mệt đi chợ về em mệt nằm chút thì kêu: Em đói rồi anh đi nấu cơm đi, không nấu cơm thì nhịn. Lấy được bộ đồ từ cái tủ quần áo ra thì cái cửa tủ không đóng quần áo vứt bừa bộn nhà em lại dọn dẹp lại. Nhắc nhở nhẹ nhàng bao lần rồi vẫn vậy, Cãi nhau không biết bao lần.


Em có nói ra thì bảo em chỉ được có thế anh chấp nhận được hay không thì tuỳ...


Còn rất nhiều chuyện em không biết nói sao các anh các chị ạ!


Nghĩ cuộc sống bế tắc khi cố gắng giữ gìn vun đắp bao nhiêu thì vk mình mặc kệ bấy nhiêu.


Khi lấy vk về em gánh trên vai gánh nợ của vk. (vk em làm ăn thua lỗ nợ nần 200tr). Nhưng em nghĩ với em nợ không sợ mình cùng chung vai thì không vấn đề gì cả. Tất cả càng về sau càng vào con đường cụt em không biết phải làm sao? Vợ thì bầu bí thương thì rất thương nhưng mà nghĩ lại. Mai này đẻ con ra thì làm sao, Mẹ không chăm được con thì phải làm sao. Giờ bầu bí em đi làm thì ở nhà lôi mỳ tôm với cháo gói ra ăn không thì nhịn. Ăn uống xong vứt rác ra nhà như một đống rác. Em không biết nói làm sao cả góp ý thì cười. Góp ý nhiều không được nói thì kêu kệ để đấy tôi có bắt anh dọn đâu. Đến đây bó tay tập 2. Em không biết có phải nói xấu vk không nhưng em thực sự rất tuyệt vọng và thất vọng vì không làm gì được cho gia đình của mình.


Các bác nói em phải làm sao?