hic có ai như chồng mình lúc nào cũng chỉ thích vợ béo ko nhỉ? Bọn mình chưa có baby , đợt sau tết 2009 tầm tháng 3,4 mình vẫn 56kg bây giờ chỉ 52kg thôi.



Ban ngày mình vẫn ăn sáng ăn trưa đầy đủ , thường thường trưa ăn 1 bát cơm, hôm nào hứng lên và thức ăn ngon đúng món mình thích thì ăn 2 bát hoặc 2 bát rưỡi liền. Cả ngày mình ăn vặt như điên ý. Nhưng đến tối thì mình nhịn cơm ko ăn, có ngồi vào mâm thì chỉ ăn rau hoặc uống nước canh thôi. Trong 3,4 tháng cũng giảm được 4,5kg đã thấy thích lắm rồi. bây giờ ko giảm nữa chỉ giữ mức 52kg thôi. Ấy thế mà C` mình ko đồng ý, anh ấy bảo bây giờ mình gày quắt queo lắm rồi ( mà thực ra mình cao 1m62 nặng 52kg là bt`, đầy đặn ý chứ, quắt queo cái nỗi j`)


Anh ấy bắt mình tối nào cũng phải ăn cơm và ăn thịt cá vào. C` mình bảo bây giờ mình phải tăng lên 60kg mới yêu. hic hic kêu là hồi trước mình béo ú trông ủn ỉn đáng yêu , da lúc nào cũng mịn căng. Giờ gầy đi có 4kg mà C` chê da xấu xanh xao ko mịn màng, eo thì bé tẹo ôm ko sướng. C` mình cứ phải thích là bụng phải 1 rổ, như thế ôm mới đẫy tay mới sướng cơ ạ :Crying:


huhu khổ tâm quá, lắm hôm ngồi vào mâm cơm là 2 đứa cãi nhau, mình đã biết anh ấy ko thích ngồi ăn cơm 1 mình với osin, kêu như thế buồn ko ăn được, thích vợ ngồi ăn cùng cơ. Mà mình cứ ngồi cùng là ko ăn cơm ko được, C` cứ bắt ko nhiều thì ít phải ăn 1 bát ý. được 1 tg Người mình dạo này hơi béo lên rồi, bụng bắt đầu mỡ miếc là lòi tòi phòi ko được eo ót nhỏ như trước - Tại cứ ăn tối đấy mà . Thế nên mình quyết định ko bao giờ ăn cơm tối nữa và trong bữa tối hôm qua nói thẳng với C` luôn . Thế là lời qua tiếng lại 1 lúc hắn nổi giận ném đũa xuống đất hét là : "Từ bây giờ cô ko ăn cơm tối nữa thì tôi đi lái xe bị tai nạn oto đâm chết mất xác " vv... này nọ ...:Sad: mình sợ luôn thế là lại ra ôm ấp nịnh hót dỗ dành để hắn ngồi xuống ăn cơm tiếp


Có ai khổ tâm như mình ko, chỉ muốn cơ thể đầy đặn vừa phải, luôn luôn đẹp trong mắt C` và tự tin với mọi ng` xung quanh, tự tin mặc quần này áo nọ . Còn C` mình lại cứ ép mình ăn cái này nọ để cho mình béo . Tưởng vợ giảm tí cân người đẹp C` phải sướng chứ đằng này lại còn chê bai đủ kiểu. Rồi đâm ra 2 đứa cãi nhau vì chuyện ăn uống,


Chán quá ! biết là C` lo cho sức khoẻ của mình muôn mình ăn nhiều cho đủ chất để da đẹp mịn màng nhưng béo lên thì mình sợ lắm .Có ông chồng nào thích vợ béo ỉn ko cơ chứ ??? :Sigh: