Nếu biết tận dụng triệt để “Ngày thứ 14 hân hoan” này, vợ chồng chắc chắn sẽ tìm được cảm hứng và những điều mới mẻ được khám phá trong chuyện chăn gối đấy.


“Ngày thứ 14 hân hoan” là gì?


Ngày thứ 14 hân hoan chính là ngày rụng trứng của đa số phụ nữ. Bởi theo cách tính, nếu thông thường, nếu chu kỳ kinh nguyệt trung bình của phụ nữ ước tính là 28 ngày, ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14 tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh cuối. Và ngày đó được gọi là “Ngày thứ 14 hân hoan”.


Tại sao lại có cái tên này ư? Bởi vào ngày rụng trứng, mùi ở người phụ nữ sẽ tăng mạnh đột biến, cụ thể là tăng khoảng hơn 10.000 lần so với mức bình thường. Lúc đó cũng là khi mồ hôi của họ tạo ra thứ mùi đặc biệt cuốn hút giới tính hay chính là khiến đàn ông tăng cảm hứng tình dục.


Đàn ông và phụ nữ sẽ thu hút mạnh đối phương vào quãng thời gian này.


Mỗi cơ thể có một mùi hương đặc trưng


Giống như dấu vân tay, ở mỗi người lại sở hữu một mùi hương đặc trưng rất khác nhau. Và với đàn ông, họ luôn bị hấp dẫn đặc biệt bởi mùi hương tự nhiên đầy quyến rũ của phụ nữ mà đến chính bản thân họ cũng không hiểu nổi tại sao. Chỉ cần đứng bên cạnh hít hà mùi hương đặc trưng tự nhiên từ cơ thể nàng là chàng đã lập tức cồn cào ruột gan rồi.


Vậy nên, để hấp dẫn một người đàn ông, phụ nữ không cần tốn quá nhiều công sức, bởi đơn giản mùi hương tự nhiên đã chính là nhân tố kích thích ham muốn cực lớn cho chàng rồi. Có một nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, chỉ cần ngửi chiếc áo của phụ nữ vào thời kỳ họ rụng trứng, lượng testosteron ở nam giới sẽ lập tức tăng lên. Nghĩa là sự hứng tình của người đàn ông có liên quan mật thiết đến chu kỳ tự nhiên của phụ nữ.


Điều này cũng có thể hiểu rằng: Trong những ngày rụng trứng, không chỉ phụ nữ có ham muốn nhiều hơn mà chính hương thơm tự nhiên trên cơ thể họ cũng kích thích ham muốn của các chàng. Bởi vậy, không khó để lý giải vì sao các cặp vợ chồng thường tìm được cảm xúc thăng hoa thực sự khi gần gũi nhau vào thời điểm vài ngày xung quanh “ngày thứ 14” ấy.


Phụ nữ nên tận dụng “ngày thứ 14” để quyến rũ chồng


Trong thời điểm những ngày rụng trứng, chị em mình thường có xu hướng thích được tán tỉnh nhiều hơn, dễ bị ám ảnh tình dục và cảm giác yêu người đàn ông của mình hơn. Ngược lại, anh ấy cũng sẽ bị hút mạnh nếu như vợ đang trong kỳ rụng trứng.


Vậy nên phụ nữ đừng cố xịt nước hoa quá đậm lên người, sẽ che át đi mùi hương tự nhiên của cơ thể. Nếu muốn hấp dẫn chồng, muốn chồng ngây ngất, muốn yêu cuồng say thì điều bạn cần làm duy nhất đó là để cơ thể phát ra mùi hương tự nhiên đặc trưng của chính mình.


Còn nếu chị em nào mà trót có mùi cơ thể quá nặng thì đừng cố nhé. Nhất định nên vệ sinh sạch sẽ và khử mùi ở những vùng da “nhạy cảm” trước tiên cái đã, chớ ham hố mà khiến chồng sợ xanh mặt nha.