Thấu hiểu nhu cầu thực tế trong việc chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của chị em phụ nữ, Vân Trang Spa- Nơi khởi nguồn của sự hoàn mỹ đã ra đời tại địa chỉ số 99 Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương. Sau bốn năm hoạt động bằng sự nhiệt huyết, ham học hỏi, đầu tư liên tục từ cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại, Vân Trang Spa đã đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, trở thành Spa uy tín tại TP. Hải Dương.



webtretho




Tiếp đà phát triển, Vân Trang Spa đã mở thêm một cở sở mới tại số 23 Hoàng Thiết Tâm, Kiến An, Hải Phòng và tiếp tục phát huy những thế mạnh sở trường của hệ thống.



webtretho



Đặc biệt, Vân Trang Spa còn vinh dự hợp tác với hãng dược phẩm “Image Skincare” đến từ Mỹ bề dày hơn 14 năm trên toàn thế giới và hơn 10 năm tại Việt Nam. Với công nghệ làm đẹp hiện đại, Vân Trang Spa đã thành công trong việc điều trị các vấn đề về da, góp phần mang lại sự tự tin cho nhiều chị em phụ nữ.



webtretho



webtretho



Với uy tín, chất lượng và sự quan tâm của quý khách hàng ngày càng tăng, Vân Trang Spa sẽ mở thêm cơ sở thứ 3 tại 153 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng để mang lại cho chị em nhiều sự lựa chọn hơn về địa điểm với chất lượng dịch vụ tương đương.



Đặc biệt, Vân Trang Spa đang áp dụng chương trình giảm giá 10% khi mua các sản phẩm của hãng Image Skincare, giảm giá từ 30 - 70% trên các dịch vụ trong toàn hệ thống thay lời tri ân chân thành nhất đến quí khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua.



webtretho



Vân Trang Spa



Điện thoại: 090 296 9999 – 097 892 9999


Cơ sở 1: 99 - Lô 8, Nguyên Văn Linh, T. Hải Dương


Cơ sở 2: 23 Hoàng Thiết Tâm, Kiến An, Hải Phòng


Cơ sở 3: 153 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng






Nguồn do Vân Trang Spa cung cấp