Lương y Võ Hải Đường vừa có những chia sẻ đầy khách quan về phương pháp điều trị sỏi thận, sỏi mật, sỏi gan giúp người bệnh hiểu đúng và thiết thực hơn trong việc trị sỏi của mình.



Lương y Võ Hải Đường, hiện đang công tác tại Trung tâm Y tế Hiệp Phú và là thành viên của Hội Đông y Q.9, TP. HCM. Hơn 30 năm gắn bó với việc khám và điều trị bệnh bằng đông y, lương y đánh giá rất cao vai trò của các sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược trong việc cải thiện sức khỏe và tình trạng của người bệnh. Tại phòng khám, lương y đã có những chia sẻ thiết thực với sản phẩm Sỏi Mật Trái Sung.



Cơ duyên nào lương y Võ Hải Đường biết đến Sỏi Mật Trái Sung?



Trong vài lần tham dự hội thảo đông y tổ chức ở các quận tại TP. HCM tôi đã biết đến bài thuốc trị bệnh sỏi của lương y Phan Văn Sang. Vốn là người có nhiều năm gắn bó, làm việc với thảo dược và nhận thấy phương pháp này giúp điều trị sỏi tốt nên tôi đã áp dụng cho các bệnh nhân của mình.



webtretho





Lương y Võ Hải Đường nhận định như thế nào về thói quen người bệnh sau khi phát hiện mình bị sỏi (sỏi thận, sỏi mật, sỏi gan…) liền nghĩ đến phẫu thuật?



Hầu hết các bệnh nhân đều phát hiện bệnh khi khám tổng quát hoặc bị các biến chứng hành hạ không thể chịu đựng mới đi khám. Khi đó, tâm lý người bệnh trở nên hoang mang và họ thường đến ngay các bệnh viện để phẫu thuật. Điều này hoàn toàn đúng, tuy nhiên tôi vẫn thấy rất nhiều trường hợp sau phẫu thuật các cơn đau vẫn tái phát. Người bệnh gặp khó khăn cả trước và sau khi phẫu thuật. Chính vì thế, việc tìm hiểu các phương pháp để điều trị và cải thiện sức khỏe người bệnh lâu dài là điều cần thiết.



Có ý kiến cho rằng, trị sỏi hiệu quả là sỏi phải tan hết. Lương y đánh giá thế nào về quan điểm này?



Quan điểm trên là mong muốn của tất cả bệnh nhân. Tuy nhiên, bản thân người bệnh cũng nên hiểu rõ bệnh sỏi là bệnh mạn tính, khả năng tái phát cao và hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị nào được xem là tuyệt đối. Về mặt kích thước, sỏi tan hoàn toàn là có, tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa của từng người mà sản phẩm phát huy hiệu quả thế nào, vẫn có một số trường hợp sỏi còn trong cơ thể mà không được đào thải ra ngoài.



Người bệnh cũng không nên quá lo lắng về điều này, việc sử dụng các phương pháp điều trị bằng thảo dược vẫn tốt hơn phải phẫu thuật mà sỏi vẫn tái phát.



Sau quá trình điều trị sỏi lương y nhận thấy kết quả như thế nào?



Lương y đã dùng và ứng dụng hiệu quả trên chính các bệnh nhân của mình. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, lương y cho biết trong sản phẩm có chất đánh tan từ sỏi cứng thành bào mòn và đi ra bàng quang giúp cơ thể giảm đi sự đau đớn, hạn chế các biến chứng.



Sau một thời gian điều trị bằng sản phẩm, tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân được cải thiện rõ rệt, sống yêu đời và khỏe mạnh hơn. Bất ngờ nữa là sản phẩm trị được cả giun trong trường hợp của chính lương y.



Chia sẻ của lương y Võ Hải Đường về Sỏi Mật Trái Sung



Lương y chia sẻ: Bản thân và rất nhiều bệnh nhân của cô đã sử dụng và thấy hiệu quả chứ không phải quảng cảo.


Lương y Võ Hải Đường mong muốn chia sẻ sản phẩm Sỏi Mật Trái Sung để những người bị bệnh sỏi biết đến và sử dụng. Ngoài ra, lương y cũng chia sẻ thêm: “Trong quá trình điều trị sỏi, điều quan trọng nhất chính là sự kiên trì, đừng nản lòng mà từ bỏ giữa chừng”.







Sỏi Mật Trái Sung được chiết xuất từ trái sung, uất kim, kim tiền thảo, nấm linh chi, kim ngân hoa... Sỏi Mật Trái Sung dùng cho các trường hợp bị sỏi mật, sỏi gan, sỏi thận, bùn mật và các trường hợp đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi.



webtretho



Tìm nhà thuốc gần nhất tại: Tại đây



Tham khảo những người bệnh đã điều trị hết sỏi: Tại đây



Lưu ý, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Nguồn do Sỏi Mật Trái Sung cung cấp