Tại Hội thảo giáo dục chuyên nghiệp quốc tế SEED & SPARK SUMMIT 2018, ông Matt Goldman - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Đồng Sáng lập Blue School từng chia sẻ rằng: “Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều đã có sự sáng tạo cố hữu ở bên trong. Một người sáng tạo không chỉ là người làm trong các studio nghệ thuật hay người có thể vẽ trên canvas, những nghệ nhân hay nhạc sĩ có thể chơi các nhạc cụ truyền thống, mà sự sáng tạo là cách chúng ta nghĩ về tất cả mọi thứ, là cách giải quyết những vấn đề phức tạp”. Quan điểm này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của không chỉ các nhà giáo dục mà cả các bậc phụ huynh Việt Nam.



Với quan điểm “sáng tạo là một trong những năng lực quan trọng của tương lai”, Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) năm nay tiếp tục đồng hành cùng các bạn nhỏ tại Trại hè sáng tạo Summer Camp 2019. Hàng loạt các trải nghiệm tìm hiểu văn hóa, phát triển kỹ năng toàn diện và cảm quan nghệ thuật thông qua các hoạt động âm nhạc, vũ đạo, nghệ thuật sáng tạo đang sẵn sàng chào đón các bạn nhỏ 8 - 16 tuổi khám phá tại Trại hè Sáng tạo với Âm nhạc Nghệ thuật SMPAA từ ngày 10/06 đến 05/07.



Tận hưởng mùa hè quý giá với trải nghiệm sáng tạo vui, khỏe và năng động



Ông Loni Berry, Đạo diễn nghệ thuật người Mỹ, hiện đang điều hành đoàn Nhạc kịch tại Bangkok, Thái Lan, đồng thời là Chủ nhiệm chương trình Nhạc kịch trong Trại hè Sáng tạo Summer Camp 2019 tại Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) lần này chia sẻ: “Âm nhạc và trình diễn nghệ thuật mang đến nhiều lợi ích cho tất cả chúng ta. Thông qua quá trình học nhạc kịch, âm nhạc và vũ đạo, trẻ sẽ phát triển sự sáng tạo, trí tưởng tượng, tính phóng khoáng, tư duy phản biện, sự tự tin, khả năng thể hiện bản thân và sự trân trọng các giá trị cuộc sống. Tựu trung tất cả, nghệ thuật giúp mỗi cá nhân tốt hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu văn hóa, hãy bắt đầu với nghệ thuật, vì nghệ thuật thể hiện các giá trị văn hóa một cách rõ ràng nhất”.



webtretho


Summer Camp



Các bạn nhỏ chưa từng học nhạc, cho đến những bạn đã thử sức với thanh nhạc, vũ đạo hoặc một vài nhạc cụ sẽ có cơ hội khơi dậy tiềm năng sáng tạo thông qua các hoạt động âm nhạc nghệ thuật toàn diện trong suốt 4 tuần. Đến với Trại hè Sáng tạo, các học viên không chỉ có điều kiện mở rộng kiến thức, mà còn là dịp để trẻ có cơ hội tiếp xúc và hiểu thêm các loại hình nghệ thuật: vũ đạo (hip-hop, modern jazz, dancesport và múa dân gian Viêt Nam), thanh nhạc, chơi nhạc cụ, đặc biệt là thực hiện sản phẩm âm nhạc với phòng thu hiện đại... Trên tất cả, Trại hè Sáng tạo với Âm nhạc Nghệ thuật tại SMPAA giúp các bé viết nên mùa hè rực rỡ của riêng mình thông qua những trải nghiệm mới lạ và thú vị cùng âm nhạc và nghệ thuật.



webtretho


Hãy tặng các con một mùa hè rực rỡ trong âm nhạc và thật nhiều niềm vui


Điểm khác biệt của Summer Camp tại SMPAA năm nay là các bé sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm Múa dân gian Việt Nam và các nhạc cụ dân tộc. Với mục tiêu xây dựng một chương trình ngoại khóa đa dạng, chương trình được thiết kế không chỉ nhấn mạnh vào tính truyền thống qua các điệu múa dân gian và trải nghiệm các nhạc cụ truyền thống Việt Nam, mà còn là giới thiệu các loại hình âm nhạc khác nhau như: các hoạt động tương tác với nhịp điệu, hát hợp xướng, kỹ năng hòa tấu với các nhạc cụ Orff.



webtretho


Hãy tặng các con một mùa hè rực rỡ trong âm nhạc và thật nhiều niềm vui



Đặc biệt nhất, trại hè lần này sẽ đưa các con lên chuyến tàu thời gian khám phá lịch sử của nhạc kịch và thể loại âm nhạc Broadway, cùng tham gia vào những phân cảnh từ những vở nhạc kịch nổi tiếng khác nhau. Ý nghĩa hơn, cuối khóa các học viên sẽ cùng tham gia trình diễn một trích đoạn nhạc kịch kết hợp giữa ca hát, nhảy múa và diễn xuất tại sân khấu Soul Live Project Complex với khán giả không ai khác chính là phụ huynh và gia đình của các bé. Vở kịch do chính Loni Berry - Giám đốc nghệ thuật của Culture Collective Studio tại Bangkok (Thái Lan) - biên soạn riêng cho các học viên Summer Camp 2019. Ông là đạo diễn của hơn 50 vở kịch và đã đào tạo rất nhiều thế hệ nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng như Michael Bakkensen, Quincy Tyler Bernstine, Marsha Stephanie Blake, Melody Butiu, Chris Butler, v.v… vở nhạc kịch sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành cho các em và quý phụ huynh. Ngoài ra, phần thưởng cao nhất dành cho các học viên có màn diễn xuất sắc nhất hay học viên có sự sáng tạo nhất trong Gala bế mạc Summer Camp 2019 là Học bổng theo học các khóa học Âm nhạc và Vũ đạo tại Học viện Soul.



webtretho


Đặc biệt, vở nhạc kịch cuối khóa do chính Loni Berry - Giám đốc nghệ thuật của Culture Collective Studio, Bangkok biên soạn riêng cho các học viên Summer Camp




Khơi dậy tiềm năng sáng tạo với đội ngũ giáo viên có bằng cấp quốc tế



Luôn bên cạnh hướng dẫn các bé đánh thức tiềm năng sáng tạo toàn diện là đội ngũ giáo viên nghệ thuật trong và ngoài nước có bằng cấp quốc tế:



- Alexander Tú: Biên đạo múa quốc tế - Giám đốc Trại hè Sáng tạo với Âm nhạc Nghệ thuật tại SMPAA - Top 3 chương trình Nhóm nhảy giỏi nhất nước Mỹ mùa đầu tiên (America’s Best Dance Crew). Đồng thời, anh còn là một Tiến sĩ/Bác sĩ chuyên ngành Vật lý Trị liệu.



webtretho


Giáo viên Alexander Tú - Biên đạo múa quốc tế - Giám đốc Trại hè Sáng tạo với Âm nhạc Nghệ thuật tại SMPAA



- Thanh Bùi: Nghệ sĩ quốc tế - Nhà sáng lập Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA).



webtretho


Giáo viên Thanh Bùi - Nghệ sĩ quốc tế - Nhà sáng lập Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA)




- Loni Berry: Chủ nhiệm chương trình nhạc kịch tại Trại hè Sáng tạo SMPAA. Là giáo viên và nghệ sĩ nhạc kịch, ông Loni Berry đã giảng dạy tại nhiều trường đại học và là Giám đốc nghệ thuật của Culture Collective Studio, một công ty sản xuất nhạc kịch tại Bangkok (Thái Lan). Trong suốt thời gian làm giáo sư, ông đã đạo diễn hơn 50 vở kịch và đã đào tạo các thế hệ nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng như Michael Bakkensen, Quincy Tyler Bernstine, Marsha Stephanie Blake, Melody Butiu, Chris Butler, v.v… Năm 2000, với lời mời từ Thống đốc California, Loni đảm nhận vai trò giám đốc sáng lập Trường Nghệ thuật Oakland. Trong suốt 5 năm làm việc, Berry đã bắt đầu phát triển chương trình giảng dạy liên ngành độc đáo dành cho các học viên từ lớp 7 đến lớp 12.



webtretho


Giáo viên Loni Berry - Chủ nhiệm chương trình nhạc kịch tại Trại hè Sáng tạo SMPAA


Thông qua các bài tập có hệ thống và dưới sự dẫn dắt tận tâm của đội ngũ giáo viên, các bạn nhỏ sẽ có một mùa hè tràn đầy hứng khởi, tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân cũng như mở rộng giao tiếp với những người bạn mới. Thông qua các hoạt động nghệ thuật tương tác vui, khỏe và năng động xuyên suốt trại hè, các bé sẽ nâng cao kỹ năng ngôn ngữ (tiếng Anh), kỹ năng về nhận thức (tư duy phản biện, sáng tạo, cảm thụ nghệ thuật và ứng biến), và các kỹ năng khác (kỹ năng trình diễn, giao tiếp và làm việc nhóm).



Ngoài các buổi học tại SMPAA, các bạn nhỏ còn có những hoạt động bên ngoài lớp học như trình diễn tại sân khấu Soul Live Project Complex, chuyến đi thực tế khám phá các Nhà hát nổi tiếng tại TP. HCM để tiếp cận, trò chuyện với các nghệ sĩ, đạo diễn… từ đó hiểu thêm về thế giới âm nhạc và nghệ thuật rộng lớn.



Cuối khóa, tất cả các bạn nhỏ sẽ có dịp tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp cùng với các nghệ sĩ khách mời trong buổi trình diễn đặc biệt này. Và đây chính là lúc mà các phụ huynh sẽ nhìn thấy được sự khác biệt vô cùng ấn tượng ở con trẻ sau 4 tuần tham gia trại hè: năng động, tự tin và tràn đầy cảm hứng sáng tạo.



THÔNG TIN VỀ TRẠI HÈ SÁNG TẠO VỚI ÂM NHẠC NGHỆ THUẬT SMPAA



Trại hè kéo dài trong 4 tuần, từ ngày 10/6 – 5/7/2019 (thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần). Giờ học: 9:00am – 3:00pm.


Mỗi lớp học gồm 20 - 25 bạn nhỏ, được chia theo độ tuổi và thời gian tiếp xúc với âm nhạc và nghệ thuật trước đó.


Địa điểm: Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật Soul (SMPAA, 214 – 216 Pasteur, P.6, Q. 3, TP. HCM).



Học phí: 24,000,000 VNĐ.



Ưu đãi đặc biệt: 19,200,000 VNĐ khi đăng ký trước 10/5



Học viên “Hè Sáng Tạo" 2018: 19,200,000 VNĐ.


Ưu đãi áp dụng cho Anh, Chị, Em ruột của học viên: 20,400,000 VNĐ.



webtretho


Vui hè sáng tạo với chuỗi hoạt động văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật tại Học viện Soul



Tham khảo thông tin chi tiết tại camp.smpaa.edu.vn hoặc Hotline: 028 3822 0606 | 0974 174 214.


Vui lòng download hình ảnh Trại hè Sáng tạo với Âm nhạc Nghệ thuật tại SMPAA tại: Link



VỀ HỌC VIỆN ÂM NHẠC & TRÌNH DIỄN NGHỆ THUẬT SOUL (SMPAA)



Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) ra đời với mong muốn nâng tầm giáo dục âm nhạc và trình diễn nghệ thuật tại Việt Nam. Với chương trình đào tạo tiên tiến và cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi mang đến nhiều bộ môn giáo dục âm nhạc và trình diễn nghệ thuật đa dạng, cũng như nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển, giúp nâng cao trải nghiệm học tập của học viên. Chúng tôi tin rằng âm nhạc/trình diễn nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của mỗi cá nhân. Với chất lượng chuyên môn và niềm đam mê, SMPAA sẽ mang lại những lợi ích thiết thực giúp học viên sẵn sàng hòa nhập thế giới, tạo sự khác biệt bằng kiến thức, sự sáng tạo, khả năng nghệ thuật, sự nhạy cảm và chân thật của chính các em, thông qua giáo dục âm nhạc và trình diễn nghệ thuật.