Từ bỏ sự nổi tiếng đây là điều duy nhất Tăng Thanh Hà lựa chọn cho bản thân sau khi kết hôn...



Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2013. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Vào tháng 3 vừa qua, "ngọc nữ màn ảnh Việt" cùng gia đình lại có thêm niềm vui mới khi nàng công chúa thứ 2 ra đời.



Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Hà Tăng vẫn giữ được sức hút vốn có của mình. Cuộc sống của mỹ nhân họ Tăng giờ đây chủ yếu dành cho gia đình, cô lựa chọn cuộc sống bình yên bên cạnh ông xã và hai con.





Từ bỏ hết tất cả ánh hào quang sân khấu và sự nổi tiếng, Tăng Thanh Hà lựa chọn cho mình điều duy nhất là cuộc sống yên bình bên chồng và hai con.




Sau hơn 1 tháng sinh con gái thứ 2, Tăng Thanh Hà bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình trên trang cá nhân. Có thể thấy, sau thời gian ở cữ, Tăng Thanh Hà đã “tút tát” lại bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc, ra ngoài tụ tập với bạn bè.



Vì cuộc sống đầy đủ về vật chất và viên mãn về tinh thần nên "cô Trúc" lấy lại vóc dáng sau khi sinh khá nhanh. "Ngọc nữ" làng điện ảnh chăm chỉ chụp ảnh hơn trước.






Hà Tăng khoe vẻ đẹp mặn mà sau khi sinh con gái




Trước đó, thời gian mới sinh con thứ 2 dù mặc váy rộng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn để lộ vóc dáng mảnh mai, gầy gò. Nhiều người nhận xét dù đã hai lần sinh em bé, người đẹp sinh năm 1986 vẫn không có nhiều cải thiện về cân nặng. Thậm chí cô trông còn có phần mỏng manh hơn so với trước.



Nhiều cư dân mạng cho rằng, những hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà đăng tải, cô có nhan sắc chẳng khác nào thời con gái. Dễ dàng nhận thấy, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như ngày nào.







Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.




Hiện tại cô sở là bà chủ của nhiều nhà hàng ăn uống, cửa hàng thời trang tại Tp.HCM. Dù không còn xuất hiện trên màn ảnh nhưng Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng vẫn tham dự sự kiện, event, làm gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng. Hơn nữa, ông xã của Hà Tăng lại là con của một gia đình thế lực, sở hữu loạt cửa hàng thời trang, ăn uống ở nhiều nước trên thế giới. Với khối tài sản "đồ sộ" của mình, chắc chắn các con của Hà Tăng sẽ được thừa hưởng khối gia tài kếch xù đáng mơ ước.



Dù có cuộc sống đầy đủ về vật chất, tinh thần ít người sánh được nhưng có thể thấy cuộc sống làm vợ, làm mẹ của Hà Tăng khá đơn giản. Ngoài thời gian cho công việc, con cái thì cô cũng thường cùng chồng đi du lịch.






Thời gian rỗi, bà xã doanh nhân Louis Nguyễn lại tụ tập hội bạn thân nấu ăn, hoặc cô sẽ đưa con trai đi chơi ngoại thành, khám phá cuộc sống bên ngoài.



Gần 5 năm qua, dù có bao nhiều lời đồn đại, đàm tiếu về bản thân nhưng cô cũng chẳng mảy may quan tâm hay lên tiếng phân trần, thanh minh. "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt một thời vẫn an nhiên, bỏ ngoài tai tất cả để lo toan cho tổ ấm nhỏ của mình. Điềm tĩnh và nhẹ nhàng như thời điểm cô lựa chọn rút lui khỏi showbiz.



Người ta cứ đồn đoán, còn Hà Tăng thì vẫn hạnh phúc. Cuộc hôn nhân bền vững gần 5 năm qua chính là minh chứng rõ nhất cho sự đúng đắn trong lựa chọn của cô. Hiện tại, thế giới nhỏ của Hà có một người chồng luôn hết mực yêu thương cùng cậu con trai kháu khỉnh và công chúa nhỏ mới sinh của mình.







Hà Tăng hạnh phúc viên mãn bên người chồng giàu có và chiều chuộng cô như bà hoàng.


Mời bạn xem thêm về cuộc sống tình yêu của Tăng Thanh Hà tại đây nhé


http://www.webtretho.com/forum/f4003/hanh-phuc-am-tham-nhung-dang-gia-cua-tang-thanh-ha-sau-khi-ket-hon-2156720/


http://www.webtretho.com/forum/f4003/tang-thanh-ha-khoe-thien-than-nho-thu-2-chung-minh-cho-cuoc-hon-nhan-hanh-phuc-2465689/


http://www.webtretho.com/forum/f3197/xuc-dong-truoc-nhung-dong-chia-se-cua-tang-thanh-ha-ve-con-trai-2228826/



Đám cưới chị Tăng Thanh Hà nhảy Gangnam Style !!!



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/04/Orch5AobYH-480x360.jpg